Ha Lệ Đặc trở lại quán bar thời điểm, điên cuồng đã tiếp cận kết thúc. Nàng ở lầu hai thấy được phàm ni toa cùng Mân Ân.
Trước tiên, nàng che dấu tiếng động từ Omega phía sau đột nhiên xuất hiện ôm lấy nàng, theo sau giống cái tiểu cẩu giống nhau nhớ đến phàm ni toa cổ biên ngửi a ngửi.
Phàm Ni Toa bị nàng làm cho có điểm khô nóng, lại có chút thẹn thùng, động tác mềm nhẹ mà đẩy chính mình sau lưng Alpha: "Đừng náo loạn, Mân Ân còn ở đâu ~ "
"Sợ cái gì, nàng khẳng định sớm đã thành thói quen," lời nói là như thế này nói, Ha Lệ Đặc vẫn là thu liễm rất nhiều, "Lại nói tiếp."
"Ta đem Ái Tư Đặc Nhĩ cùng nàng các bằng hữu cùng nhau đóng gói."
"Đây là có ý tứ gì?" Phàm Ni Toa suy nghĩ lập tức còn không có quay lại tới.
Mân Ân cũng ở nghe được Ái Tư Đặc Nhĩ tên thời điểm quay đầu tới, chờ nàng tiếp tục nói chuyện.
"well, thân ái, ngươi có phải hay không đã quên chúng ta đầy năm nghỉ phép?"
Phàm Ni Toa xác thật bị nàng hỏi trụ, lúc này mới phản ứng lại đây, nàng hờn dỗi nói: "Cái gì sao, ngươi lập tức liền nhảy như vậy xa, ta nghĩ như thế nào được đến!"
"Cho nên Ái Tư Đặc Nhĩ các nàng cùng chúng ta cùng đi?"
"Không, chỉ là ở một chỗ mà thôi, nàng ngày mai liền phải đi chơi, ta nghĩ trước trước tiên nói cho ngươi."
"Ngày mai liền đi?" Mân Ân đột nhiên xen mồm tiến vào. "Nàng nói? Nàng ngày mai liền đi sao?" Nàng ngữ khí trở nên có chút vội vàng cùng ngẩng cao.
"Mân Ân, phóng nhẹ nhàng, phóng nhẹ nhàng hảo sao, nàng đi ta chỗ đó chơi, ngươi đừng lo lắng." Ha Lệ Đặc rất ít nhìn đến nàng như vậy vội vàng, một dính lên Ái Tư Đặc Nhĩ Mân Ân liền sẽ mất đi lý trí, nàng không có nghĩ nhiều, đem cái này quy tội Mân Ân người giám hộ tình kết quấy phá, "Nàng yêu cầu chính mình không gian."
"Các ngươi lần này nghỉ phép muốn đi đâu nhi?" Mân Ân cái gì đều nghe không vào.
"Hảo, Mân Ân, ta đáp ứng quá Ái Tư Đặc Nhĩ sẽ không nói cho ngươi, nàng cố ý dặn dò ta, nàng tưởng chính mình, một người, không có người giám hộ tại bên người, hảo hảo mà chơi một chút."
-
Mân Ân thậm chí không có nhìn thấy Ái Tư Đặc Nhĩ cuối cùng một mặt, nàng ngày hôm sau sáng sớm liền về nhà, trong nhà đã trống rỗng.
Ái Tư Đặc Nhĩ thậm chí không có lưu cái tin tức cho nàng.
Là sinh khí sao?
Nàng nằm liệt ngồi ở sô pha, che lại hai mắt của mình, thở dài một hơi, trống vắng trong phòng, chính là than ra hồi âm.
"Ngươi than cái gì khí a. Bởi vì Ái Tư Đặc Nhĩ sao?"
Đường lúc này từ cửa tiến vào.
Ái Tư Đặc Nhĩ khảo hạch thuận lợi hoàn thành, đường dứt khoát trực tiếp lưu tại quân khu căn cứ, hắn hiện tại đối giám sát tân binh thực cảm thấy hứng thú, hàng không qua đi đương cái một tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...