Ái Tư Đặc Nhĩ thậm chí không có chờ đến kết biến mất liền ngủ rồi, dịch cảm kỳ Alpha tính tình mềm mại, nhưng là thể lực là một chút không hiện xu hướng suy tàn.
Ái Tư Đặc Nhĩ làm một cái thật lâu không có đã làm mộng.
Nàng mơ thấy chính mình mười tuổi, đã thói quen cùng Mân Ân sinh hoạt thời điểm.
Khi đó đã đến mùa hè, nàng dần dần minh bạch chính mình mẫu thân nhóm không bao giờ sẽ trở về nguyên nhân, bắt đầu tiếp thu chính mình về sau muốn cùng Mân Ân cùng nhau sinh hoạt hiện thực.
Nàng ăn mặc tiểu bằng hữu đáng yêu liền thể áo tắm, ở bể bơi biên nhộn nhạo hai chân ở chơi thủy.
Trong rừng cây côn trùng sinh động mà phát ra ồn ào thanh âm, một tiếng tái quá một tiếng ngẩng cao.
Ngày mùa hè sóng nhiệt đem ngồi ở bể bơi biên tiểu Ái Nhân chậm rãi bao vây lại. Tiểu bằng hữu còn sẽ không bơi lội, có thể nghĩ đến giảm bớt oi bức phương pháp chỉ có kem.
"Mân Ân, Mân Ân, ta muốn ăn kem!" Ái Tư Đặc Nhĩ quay đầu hướng Mân Ân hô.
Vẫn là tóc ngắn Mân Ân mang kính râm nằm ở một bên bờ cát ghế, nàng không có phản ứng, tựa hồ là ngủ rồi.
Ái Tư Đặc Nhĩ ném làm chân thượng thủy, ăn mặc dép lê, lộc cộc đi qua đi.
"Mân Ân... !" Ái Tư Đặc Nhĩ đứng ở ghế dựa bên, nho nhỏ bàn tay chụp ở Mân Ân trên mặt, nhéo nàng gò má thịt xoa tới xoa đi.
Mân Ân bị tiểu bằng hữu không kiêng nể gì mà xoa mặt thế công làm cho từ từ chuyển tỉnh, môi bị tễ đều chu lên tới, nàng nguyên lành không rõ mà nói: "Sưng lên sao Ái Nhân..."
"Ta muốn ăn kem! Nhanh lên nhanh lên. . . ——" Ái Tư Đặc Nhĩ nhìn đến Mân Ân tỉnh lại, tròn tròn đôi mắt tất cả đều là hưng phấn, nàng túm Mân Ân bàn tay hướng trong phòng mang.
Tiểu bằng hữu vóc dáng nho nhỏ, bước chân ngắn nhỏ ra sức hướng trong phòng chạy. Ai biết đi ngang qua vừa mới chơi thủy khu vực chân dẫm tới rồi nho nhỏ ván lướt sóng, nho nhỏ thân hình một oai, hoạt không lưu thu mặt đất lập tức đem nàng hướng bể bơi bên trong mang.
Dưới chân dẫm trống không không trọng cảm ở trong mộng trở nên càng thêm rõ ràng, Ái Tư Đặc Nhĩ theo bản năng nhắm mắt lại ngừng thở.
"Phịch" một tiếng, hai người đều rớt vào bể bơi.
Không có trong tưởng tượng chết đuối cảm giác. Ái Tư Đặc Nhĩ trợn mắt vừa thấy, hình ảnh cảnh tượng đã biến hóa, nàng một cúi đầu, thấy được chính mình chân dài eo nhỏ, nóng bỏng đôi tay từ trên eo ôm lại đây, ở lạnh lạnh bể bơi, nóng bỏng thân hình cũng đi theo dán dán lên tới, đôi tay kia ôm sát chính mình eo, phía sau mềm mại càng là cùng chính mình kề sát, không lưu một tia khe hở.
Ái Tư Đặc Nhĩ mới vừa nghiêng đầu, người kia cằm liền dựa vào chính mình trên vai, nàng không có cùng Ái Tư Đặc Nhĩ giống nhau trát viên đầu, tóc dài tẩm ở bể bơi ướt một nửa.
Mân Ân thanh âm tựa xấp xỉ xa, "Ái Nhân, ôm lấy ngươi."
Da thịt cọ xát cảm giác ở dưới nước rất là kỳ diệu, Ái Tư Đặc Nhĩ đột nhiên thả lỏng, cả người dựa vào Mân Ân trong lòng ngực, nàng không nói gì, cảm thụ được trong mộng bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...