TGG: Chapter 62 UPDATED! Keep on supporting!
-----
*LUHAN'S POV*
"Will you marry me?"
Nagsimula ng bumilis yung kaba na nararamdam ko ng hindi umimik si Brittany. Nakatitig lang siya sa akin. Hindi ko mabasa kung anong expression ang nasa mukha niya kasi madilim din kahit papaano.
-SILENCE-
D-don't tell me. Ayaw niya akong pakasalan? Hindi niya ba ako mahal? Diba mahal namin ang isa't isa? Masyado ko ba siyang binigla? Pero hindi pa naman kami magpapakasal agad eh. Pagkatapos pa naman naming mag-graduate.
"Alam mo bang halos mamatay ako sa kaba ng bigla ka nalang mawala?" napa-pout ako bigla. Hinanda ko kasi itong surprise ko sakanya eh kaya ako nawala.
"Tapos ngayon magpapakita ka para lang batiin ako ng happy birthday at alukin ako ng kasal?" Nag-cross yung arms niya saka niya ako tinignan na parang boss.
Shet. Ayaw niya nga ata. <///3 Ang sakit. Pakiramdam ko wasak wasak na yung puso ko.
"Pero kahit ganon, mahal padin kita."
Ganito pala yung pakiramdam kapag fail ang pagpro-propose mo sa isang babae. Yung lahat ng effort na ginawa mo para sakanya, wala ding pinuntahan dahil hindi naman ikaw yung gusto niyang makasama sa habang buhay.
"And yes Luhan. I will marry you."
Hindi ko akalain na may mas sasakit pa pala kesa sa muntikan naming hiwalayan noon sa America. Hindi pa ba sapat lahat ng pagmamahal na binigay ko sakanya para lang tanggihan niy---
*PUK!*
"ARAY!" malakas kong sigaw. Tsk. Sino bang baliw yung nagbato sakin ng tsinelas?! Hindi ba nila nakikita na nasasaktan na ako dito?! Buti sana kung hindi sapul sa ulo ko eh!
"Hoy! Nag-yes na yang girlfriend mo!" sigaw ni Kris. Tumingin ako sakanya ng masama, sigurado ako na siya yung nagbato sakin nung tsine---
A-ano daw????
Dahan-dahan akong lumingon kay Brittany at nakatingin lang siya sa akin ng nagtataka.
"Luhan? Are you okay?" bigla nalang bumalik sa alaala ko yung sinabi niya kanina nung nagdradrama ako.
"And yes Luhan. I will marry you."
BINABASA MO ANG
The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISION
FanfictionHer gang is the Top Gangster, globally. His gang is the Top Gangster, locally. They met in an.... Unexpected way to meet someone. Her name is Brey. His name is Luhan. She's mature. He's childish. Will love blossom despite their insignificance?