Chapter 27 - KrishSoo ❤
D.O on your right. Sooooo~ ❤
-----
*D.O's POV*
"Dyo.... is now my boyfriend. Starting today."
B-boyfriend??? A-ako??
S-sinagot... na.. niya... (O______O)
Sa sobrang saya nang naramdaman ko, hindi ko na napigilang yakapin siya.
"Kyaaa! Kinikilig ako!" - Trisha
"Sa wakas, nagka-boyfriend kana Krisha!" - Tom
"Kala namin, forever single kana! Hahaha!" - Xander
Kumalas ako mula sa pagkakayakap sakanya saka siya tinignan sa mga mata.
Tama ba yung narinig ko?
"Ako ang first boyfriend mo?" tanong ko sakanya.
Nginitian niya ako saka siya nagdahan dahang tumango.
Ang saya.. ANG SAYA KOOO!! \(^O^)/
"Promise, hindi kita sasaktan. I love you, Krisha."
"I love you too, Dyo."
*Smiles*
Kinikilig ako shet!
-----
*THIRD PERSON'S POV*
Natapos na ang bakasyon nila sa Boracay at nakabalik na sila sa bahay ni Brey. Masaya naman kahit na may nangyaring hindi maganda. Nasa living room yung iba at nagbabasa para makahabol sa mga na-miss nilang subjects.
Si Krisha, tinutulungan si D.O sa projects niya.
Sila Sehun, Tao, Kris at Baekhyun, tahimik na nagbabasa.
"Lay! Peram akong notes mo. Nasagutan mo na ba?" - tanong ni Xiumin na busy'ng nakatitig sa computations sa harapan niya at nakaabot ang kamay kay Lay.
"Oo. Eto oh~ *abot papel* Hoy Kai! Anong ginagawa mo?" - tanong ni Lay kay Kai na muntangang nakangiti.
"May katext ako. Wag kang magulo." - Kai
"Inuna mo pang maglandi kesa magbasa? Paano ka makaka-catch up niyan bukas?" - sita ni Suho kay Kai nang maranig nito ang sinagot niya kay Lay habang nakasuot ng nerdy glass at nagbabasa nang isang makapal na history book.
"Hehe. Sabi ko nga po eh magbabasa na ako." sagot niya saka umupo sa tabi ni Chen.
Si Chanyeol, nagpapaturo kay Xander about sa Constitution.
Si Luhan, nasa isang sulok, nagsosolve nang math problem, or rather lovelife problem. *facepalm*
Sila AJ, Tom, at Trisha, nasa kusina, kumakain.
Si Arkin naman, tulog na.
Habang si Brey, nasa labas nang bahay. May kausap sa telepono.
"Bakit wala kang magandang sagot sakin?" tanong niya sa kabilang linya.
[I'm sorry, Ms. Brey. 100% sure na nakalabas na ng bansa si Mr. Inalves, pero ang hindi ko ma trace and locate ay kung saang bansa siya lumabas. Hindi din nagbibigay nang information ang mga airlines regarding sa mga passengers nila.]
BINABASA MO ANG
The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISION
FanfictionHer gang is the Top Gangster, globally. His gang is the Top Gangster, locally. They met in an.... Unexpected way to meet someone. Her name is Brey. His name is Luhan. She's mature. He's childish. Will love blossom despite their insignificance?