Edited Part! Some make overs lang naman and some cleaning. <3
---------
*THIRD PERSON'S POV*
"RICA! SANDALI!-- AYT. WAG KANG TUMAKBO!!" sigaw ni Chanyeol habang hinahabol si Rica. Pero halata yung takot sa mukha nang dalaga kaya kahit nahihirapan siyang tumakbo dahil sa sakit nang katawan niya, nagpatuloy padin siya wag lang siyang mahabol ni Chanyeol.
"WAAAAH! LAYUAN MO AKO!! WAG KANG LALAPIT!"
Para lang silang dalawang siraulo na nag-iikutan sa garden nang ospital. Madami na ding nanonood sakanila. Akala ata nila gumagawa nang Music Video yung dalawa eh.
"RICA ANO BA?! PAGOD NA AKO! TUMIGIL KANA!" hinihingal na si Chanyeol. Napakaliit ni Rica pero mabilis siyang tumakbo at halatang sanay na sanay siya sa habulan.
"AYOKO!! LAYO!!! LAYO!!!!!!" sinubukang bilisan ni Rica yung pagtakbo, pero sa sobrang bilis, nadapa siya, kaya nahuli siya ni Chanyeol.
"Huli ka." halos pabulong niyang sabi sa dalaga nang mahawakan niya ito nang babagsak na siya sa damuhan. Parehas silang hinihingal.
"Please! Waaah! Natatakot ako!! Wag mo akong sasaktan Chanyeol!! Please---"
*chup*
(O__________O)
Yung pagwawala niya makaalis lang sa bisig nang binata at napalitan nang katahimikan nang bigla siyang halikan ni Chanyeol sa noo niya.
"Shh. Wag kanang sumigaw diyan. Makinig ka muna sakin, okay?" hinila patayo ni Chanyeol ang isang Rica na tulalang tulala. Na-starstruck na ata kay Chanyeol eh.
-----
"Bakit ka ba kasi natatakot?" panimula ni Chanyeol nang makaupo na silang dalawa sa bench. Nakatitig lang ito sa dalaga.
"Kasi nga gangster ka!" sigaw nanaman sakanya ni Rica at lumayo pa nang konti kay Chanyeol. Ramdam na ramdam naman nang binata yung takot na nakikita niya sa mga mata ni Rica.
"Hindi naman kita sasaktan eh." Napatitig si Rica nang dahil lang sa mga salitang binitawan ni Chanyeol. May part sakanya na gustong maniwala pero mas nangingibabaw yung part na natatakot siya.
BINABASA MO ANG
The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISION
FanfictionHer gang is the Top Gangster, globally. His gang is the Top Gangster, locally. They met in an.... Unexpected way to meet someone. Her name is Brey. His name is Luhan. She's mature. He's childish. Will love blossom despite their insignificance?