❤ Chapter 38 ❤

9K 289 52
                                    

Chapter 38 -- BREY'S PAST.

-----

*BRITTANY JULES MORALES*

--flashback 5years ago--

"Nandito na tayo. Tara." naglakad kami papasok sa bahay ni Riley. Birthday ngayon ng mahal kong boyfriend. Dinala ko ang buong gang ko. Bumisita kasi kami dito sa Thailand para makapag-celebrate kami.

"We look so gay. Tss." nagrereklamo na sila AJ. Paano kasi, may mga hawak silang balloons and cakes. Hahaha!

"Don't talk." binuksan ko na yung pinto ng bahay ni Riley. Dahan-dahan kaming naglakad nang nga ka gang ko. Sobrang excited nako!!!!!!


"I'll count on three." bulong ko sakanila.


"1.... 2..... 3.... HAPPY BIRTHDAY RILEY----" hindi ko natuloy yung sinisigaw ko ng makita ko kung ano ang ginagawa ni Riley ngayong araw ng birthday niya.



(O______O)


"What the f.ck?" Krisha


"Sh*t.." Arkin


(O________O)


"B-brey??? I can explain!" tumigil sila sa paghahalikan ni Ciara. Lumapit siya sakin, pero bago pa niya ako mahawakan......




*BLAAAAAAAAGG*


Inunahan ko na siya ng suntok.



"MANLOLOKO KA RILEY! MANLOLOKO KA! YAN ANG BAGAY SAYO!" Parang sinasaksak nang paulit ulit yung puso ko dahil sa nakita ko. At naghalo halo ang nararamdaman ko.



*BLAAAAGG*



Saka ko siya sinipa. Tumingin ako kay Ciara. Sh*t. Pakiramdam ko, gusto kong pumatay ng tao.



Nandidilim ang paningin ko.



"H-hey. Brey. Don't hurt me! He seduces----"


*BLAAAAAAAAAAAAGG*


Hindi ko na siya pinatapos magsalita. I fuckin' punch her face real hard.



"THE NERVE! I DON'T CARE WHOEVER STARTS THIS F*CKING FLIRT! HE'S MY BOYFRIEND!!"




*BLAAAAAAAAAAGGG*




Sinuntok ko ulit siya at siniguro kong dumugo ang mukha niya.




Hindi ako umiyak. Kahit sobra akong nasasaktan ngayon.




Hindi ako iiyak. Kahit mahal ko si Riley.




Dahil ang mga taong kagaya niya, hindi dapat iniiyakan at pinag-aaksayahan ng panahon.



Lumapit ako kanila Trisha,



"Pakihagis nga sa pagmumukha nila yang mga bitbit niyo."




At dahil sa galit at inis nila, hinagis nga nila. May kasama pang tadyak sa dalawang malalanding tao na parehas namimilipit ngayon.




"Happy Birthday Riley. That's my gift for you."



Nagsimula nako tumalikod at bago pa man ako makalayo, may naalala ako.



The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon