Must Read.

8.2K 311 85
                                    

Bago nyo basahin, make sure na naka-play yung sound sa gilid niyo. PLEASE!

-----

-----

-----

-----

Nung una, ayoko sa EXO. Seriously. Kasi para sa akin, BAKLA sila.

PERO nabago lahat ng yun nung mapanood ko silang mag-perform sa MAMA awards.

Nung nakita ko kung paano sila sumayaw at kumanta, napabilib nila ako.

That moment, I started to search each and every member of EXO.

At first. Nahirapan pa akong mag-memorize ng names nila. DAHIL ISANG DOSENANG MALE GODS ang nasa picture. Pero, day by day, nakabisado ko din kahit nakapikit na ako. :))

Napanood ko yung mga videos nila. Mga funny moments sa youtube. Lalo na yung EXO SHOWTIME na talagang dinownload ko pa.

As I look back, ang sasaya nila sa video. Yun bang parang, KAHIT NA BAGYO hindi sila mapapatumba? Yun bang parang, magunaw man ang mundo, IISA PADIN SILA.

Nung umalis si Kris sa grupo, hindi ko alam kung ilang gabi akong umiyak. Hindi lang dahil sa nasaktan ako, pero dahil MAS NASASAKTAN ANG EXO.

Alam niyo, ayoko sanang i-open ang topic na ito. Kasi, nangyari na eh, andun na, 11 nalang sila. Pero kasi hindi ko maiwasan nang may mapanood akong video sa youtube na kakarelease lang this July 7, 2014 ata?

Nang mapanood ko ang video na yun, hindi ko alam. Hindi ko alam kung ilang luha ang tumulo mula sa aking mga mata.

ANG MAKITANG UMIIYAK ANG EXO?

Diba ang sakit lang? <////3

Kapag nakaharap sila sa camera, muka silang masaya. Na para bang walang nangyari, pero deep inside, alam mong 'SOBRA SILANG NASASAKTAN'.

May sinabi ang EXO tungkol sa interview sakanila na siyang nagpa-iyak ng sobra saakin.

"We said to be together. Why did you let go of our hand?" - EXO

After saying that, THEY CRIED.

Magkakapatid sila. Magkasama sa kahit na anung trials.

May umalis mang isa, sana hindi parin natin sila susukuan.

Hindi tayo dapat magalit kay KRIS. Kasi alam natin na napasaya niya ang bawat Fans niya nung nasa EXO pa siya. Hindi natin alam ang totoong dahilan.

Sorry for opening the topic again.

Pero kasi, masakit padin eh.

Let's not leave EXO.

WE ARE ONE right?

-----

-----

~FlameDeath

The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon