♡ Chapter 51 ♡

6.7K 240 19
                                    

Edited 04/08/22

Still making a retouch! Hope you guys liked it. Binasa ko ulit ang TGG Book One and Two, and I must say, kailangan ko nga talagang editin dahil sobrang wrong grammar pala ako sa ibang Chaps! Kakahiya HAHAHAHAHA.

ANYWAYS, Guys! I hope you enjoy!

-----

*CHEN'S POV*

"Rica? C-chen?"

Napaangat ako bigla ng ulo ng marinig ko ang boses niya.

"A-ano.." pati si Rica halatang hindi alam kung ano ang gagawin niya.

Palipat-lipat ang tingin niya samin at sa babaeng nasa likod ko.

"Sorry. Naistorbo ko ata kayo." Tumalikod na siya samin. This is the right time.

I'll definitely fix this mess!

"Brey!" napahinto siya at agad na lumingon sakin. May pagka-gulat din sa kanyang mukha.

"H-ha?" tumayo ako sa kinauupuan ko at agad na tumakbo palapit sa kanya. Hindi ko na kinaya at niyakap ko siya.

"I'm sorry! Hindi ko sinasadya lahat ng sinabi ko! Sobra lang akong natakot at nasaktan dahil sa nangyari kay daddy! H-hanggang ngayon natatakot padin a-ako *huk* Please Brey! Wag ka ng umalis. Wag mo na kaming iwan. P-please...."

Hindi ko namalayan na napaiyak na pala ako. Ano ba yan! Si Brey kasi ehhh~ (TT^TT)//

Pero mali ako. Nagkamali ako sa lahat ng sinabi ko.

Nasabi ko lang yun dahil naghalo halo naramdaman ko. Puyat, pagod, stress, pag aalala, takot. Daddy ko yung pinag uusapan at nung nabanggit pangalan ni Riley, diko na mapigilang mag isip ng kung ano ano.

"Shh. Tahan na Chen. Hindi ako galit, at hindi ko magagawang magalit. Wag ka ng umiyak."

Naramdaman ko na hinagod niya yung likod ko. Di nagtagal, tumigil na din ako kakaiyak kasi pinagtitinginan na ako ng mga tao. (=_____=)

MGA TSISMOSO!

Pero, masaya ako dahil hindi umalis si Brey.

Masaya ako kasi kahit ganun, hindi padin niya kami iniwan. At lalong hindi siya nagalit sakin.

------

*BRITTANY JULES MORALES*

-flashback few minutes ago-

Gusto kong manapak ng tao ngayon.

Sinaktan nila ang damdamin ni Chen. Pati ang pamilya niya, dinamay ng walang kwentang si Riley.

Diko lubos maisip na minahal ko yung walang pusong tao na yun. Diko maisip na minsan naging parte ng buhay ko yung tao na yun.

Ang demonyo niya, sobra.

"Brittany? Saan ka pupunta?"

The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon