❤ Chapter 42 ❤

8.1K 289 54
                                    

Chapter 42 -- Expect the unexpected ❤ ❤ ❤

------

*LUHAN's POV*

"Sehun, nakabihis kana? Tara baka ma-late tayo."

"Sige. Labas kana. Kunin ko lang yung bag ko."

Kinuha ko na yung bag ko. Andami naming gagawin ngayon sa school. Kailangan makahabol. Kaya namin to. Hindi naman kami boplaks eh.

Pagbukas ko ng pinto ng kwarto namin, parang may gyerang nangyayari.

(-________-")

"HOY! ASAN NA YUNG MEDYAS KO?!"

"CHEN! PAKI-ABOT NA SABI EH!"

"NAK NG! LATE NA TAYO!!"

"SINONG NAGTAGO NG BAG KO?!"

"WAG NGA KAYONG MAINGAY!!!"

*facepalm*

Ano ba namang klaseng gangster tong mga to. Tsk.

Kahit after training, mga wala pading pinagbago.



"Good morning." Bati ko sakanila. Habang naglalakad gitna nang mga kumag na nagwawala sa labas nang mga kwarto nila.



"Hoy! Bakit nakabihis kana? Ahhh! Naman eh! Dalian niyo!" at nagwala nanaman sila. Aynako, bahala sila diyan.




Lumabas na ako. After a minute lumabas na din si Sehun.




"Buti nalang nakadaan ako ng buhay. Ang tindi ng rally dun sa loob ng bahay!" reklamo ni Sehun.




"Nagusot pa nga konti damit ko. Nagsasapakan kasi si Kai at Chen nadamay pako. Hayyy! Tara na nga! Kaninong sasakyan?"




"Yung sayo nalang. Tinatamad akong mag-drive eh."



Well, pumunta na kami sa kotse ko saka ako nag-drive papuntang school.



---



"30 minutes na ah? Bakit wala padin si mam?"



Tumingin ulit ako sa relo ko. Anong oras kaya makakarating sa bahay si Brey?



"Whoopa! Wala pa si mam! Swerte! Hahaha!" sigaw ni Chanyeol.



Pumasok na sila ng room na halos gibain pa yung pintuan dahil sa kanilang tulakan.

(-___-)

Hindi pa ata sila tapos mag-rally eh?


"Kyaaahhhh!!!! Kaiii!!!! I miss you Fafa!!" Pfft.


"Omg!!!!! You look so hot Suho!!!! Sit here!!!"

"Chanyeol!!!! Kyaaaahhhh!!!!!"

"Tao!!!!! I have a gift for you!!!!" Nalipat tingin ko kay Tao at sa babaeng humarang sakanya. May inabot yung babae, actually galing ibang section yun. Pumasok lang nung nakita tong mga tukmol na to.

"What's this?" Tanong ni Tao sa babae na diko alam ang pangalan. Kumaripas siya nang takbo palabas nang room namin.


"Baka bomba?"

"Duhh? Ang liit na box bomba? Bobo mo Lay."

"Baka may multo sa loob?"

"Eh kung ipagkasya kita diyan sa loob niyan ha, Baekhyun?"

The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon