❤ Chapter 31 ❤

10.3K 290 28
                                    


Si Chanyeol umiiyak. :( Nabasted eh.

-----

-----


*CHANYEOL'S POV*



Hindi ko alam kung saan ako pupunta. Simula nang umalis ako at talikuran si Brey, hindi na tumigil sa pag-tulo yung mga luha ko.



Hindi naman ito yung unang beses na nasaktan ako, pero eto kasi yung unang beses na ma-reject ako. Ganito pala sa feeling? Masakit.



*VROOOOOOM*



Mas lalo ko pang binilisan yung pagdrive ko. Bahala na ano mangyari sakin---- *ENGGGKK*



Marahas akong napalihis nang daan. Ikaw ba naman kasing may biglang tumawid sa harapan mo ahrg!



Hinawakan ko muna yung dibdib ko. Potek na yan sobrang bilis nang tibok nang puso ko!



I look around to see kung nasan yung dumaan, hanggang sa may mahagilap yung mata ko na nakahiga sa semento.



Shet.


(O_________O)



Buhay pa ba yun?



Bumaba na ako agad nang motor para lapitan siya.



"Huy. Miss? Buhay ka pa?" teka, parang gusto ko namang mamatay na siya ah? Ahck! Pero, hindi kasi gumagalaw eh! Nabangga ko ba 'to?



"Oy. Wag ka namang masyadong pa-intense. Gumalaw ka naman. Hindi naman ata kita nabangga eh!" kasi, nagpunas lang ako nang luha tapos bigla nalang may tatawid sa harapan ko---- Teka, (O_____O) baka naman.......



"SH*T! MULTOOO--"



"Hoy! Hayop ka! Anong multo?!!!"



Natigil ako sa pagsigaw saka nalipat sakanya yung tingin ko nang magtangka akong tumakbo.


(O________O) buhay siya.



BUHAY SIYAAAA!!!!

The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon