Hello Guys!! This is updated as of today, August 22, 2024!! Hope you enjoy!!
Chapter 23 - Boracay pt. 3
-----
*SUHO'S POV*
Kararating lang namin nila Kai sa pinag-usapan na Restaurant na kakainan naming lahat. Nandito na din sila. 9PM na at magdi-dinner kaming lahat nang sabay-sabay. Medyo natagalan lang kami kasi hinanap pa namin si Kai, ('-___-') At nakita naming nanchi-chicks pala. Walangya.
"Oh? Bat pa kayo dumating? Nahiya pa kayo don na sana kayo kumain." - bungad samin ni Kris sabay irap habang ginagawang pamaypay yung hawak niyang menu.
"Bakit kami? Tanong niyo sa Kai na yan. Landi eh." Sagot ni Tao saka lumapit kay Kris.
Umupo ako sa tabi ni Chen.
"ORDER NA TAYO~" - Napalingon ako sa gilid ko.
Ewan ko sa Xiumin na yan. Kung saan niya dinadala lahat nang kinakain niya. Hindi siya tumataba, pero yung cheeks niya, YUN ANG TUMATABA. San kaya pinaglihi tong taong to?
Kinuha ko na yung menu at nagstart na kaming um-order nang may mapansin ako.
"Nasan si Luhan?"
Nakuha ko yung atensiyon nila. Tumingin sila sa paligid.
"Oo nga noh. Hindi ko napansin. Asan kaya yun??" - Lay habang pakamot kamot nang ulo.
"Sehun, nakita mo ba siya? Kayo yung magka-room diba?" - tanong ni Baek kaya napunta kay Sehun ang tingin ko.
"Ewan. Kanina pa nga wala eh." - sagot naman ni Sehun saka kinuha yung phone at may try tinawagan.
Saan ba nanaman nagpunta yung lalaking yun?
"Baka naman nanchi-chicks din. Pssh." - Lumingon ako kay Brey at napakinot ang noo ko nang makitang ang sama nang timpla nang mukha niya.
Hinablot niya yung baso saka uminom nang ewan kung ano yun. Blue liquid.
"Oh! Ayan na pala yung wala eh!"
Tumingin kami sa gilid na tinuturo ni Chanyeol. Nakita namin si Luhan, na parang nanghihina. Napakunot yung noo ko dahil sa itsura niya.
Nakalapit siya samin at umupo sa tabi din ni Kris.
"San ka galing?" - tanong ni D.O.
"Dyan lang." Sagot niya nang di manlang nag abalang tumingin samin.
Nag-shrug nalang kami at pinagpatuloy ang paghahanap nang makakain.
"Dyo, I want this."
Napatingin ako sa harapan ko, ang sweet naman nang lovebirds na to. Balita ko kasi, nililigawan na ni D.O si Krisha eh. Bihira ko nga silang makitang mag-away. Asaran lang lagi. I'm sure, magiging strong ang relationship nilang dalawa.
"What is.... is that blood?"
Napalingon kami sa gawi ni Luhan at Kris. Nakatingin si Kris sa mukha ni Luhan na parang ini-inspect kaya tinignan ko yung mukha ni Luhan, at may cut nga sa bandang labi niya.
BINABASA MO ANG
The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISION
FanfictionHer gang is the Top Gangster, globally. His gang is the Top Gangster, locally. They met in an.... Unexpected way to meet someone. Her name is Brey. His name is Luhan. She's mature. He's childish. Will love blossom despite their insignificance?