❤ Chapter 33 ❤

10.9K 305 58
                                    

On MM: Vachirawit Chivaaree as Riley Inalveeeez!

-----

-----

*D.O KYUNGSOO'S POV*


"Don't move the pillow Dyo." Nilingon ko lang si Krisha habang inaayos niya yung unan na naka-alalay sa likuran ko. Naka-upo kami ngayon dito sa living area at nanonood.


"I didn't." mahinang sabi ko. Sakto lang na nagkakarinigan kaming dalawa. Pagkatapos niyang ayusin yung unan, nahiga na ako ulit sa dibdib niya. Pfft.


Ang cute namin diba? Ang sweet ni Krisha, sobra niya akong inaalagaan simula nung nasa ospital hanggang sa makarating kami sa bahay.


Masakit padin yung katawan ko, nabugbog ba naman, pero hindi na ganon kalala. Ang maganda din sa akin is, mabilis ako magrecover sa ganyang mga bagay kaya hindi na din kami natagalan sa ospital.


"Krishaaaa, inaantok ako." Naramdaman ko nalang na niyakap niya sakin yung kamay niya saka ako hinalikan sa ulo. "Sleep well Babe. Andito lang ako." I smiled sweetly before closing my eyes.


---


*XIUMIN'S POV*


"Lay naman ehhhhh~ Ikaw natalo bakit kailangan kitang tulungan ditoooo~" anduga duga naman kasi ni Laaaay! Siya natalo sa jack en poy kanina tapos ngayon tinutulungan ko pa siya maglinis sa mesa. (T^T) Dapat nga nasa sala na din ako kasama sila na nanonood eh. (T^T)


"Xiumin, wag kana mag-inarte diyan. Ako nga walang kinalaman sa jack en poy niyo pero pinaiwan ako ni Bespren dito." Lumingon ako kay AJ na padabog na nag-aayos nang mga tirang pagkain sa ref. Pfft.


Nasa salas na kasing silang lahat at nagkukulitan ata, naririnig ko pa nga tawanan ni Kai at Chen. (T^T) Naiinggit akoooo~


"Ganyan talaga kung sino mga matatanda dapat tulungan yung mas bata." Sabay kaming lumingon ni AJ kay Lay na naka-apron at tatawa tawa habang naghuhugas sa lababo. Ang sama sama nang ugali nang taong 'to.


"Pero kakatapos lang nating kumain, Baekhyun." Lumingon ako sa may papasok nang dining area habang pinupunasan ko yung mesa. Nakita ko naman si Baek, Sehun at Tao na hila-hila si Trisha.


Ano nanaman bang trip nang mga 'to?


"Sigi na kasiiii. Wala kayang thrill kung manonood tapos wala manlang pagkain." Parang lumaki yung tenga ko dahil sa narinig kong sinabi ni Tao.


Pagkain? Asan waaaaah~


"AJ, excuse me." Sabi ni Trisha kay AJ na busy kanina sa pag-aayos as ref at walang pakialam sa mundo. "We only have ice cream here." Bulong ni Trisha habang busy padin sa pagtingin at kalkal sa ref namiiiin. Uwaaaaah~ Gagawa ba siya nang snaaaack? (*O*)

The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon