♡ Chapter 53 ♡

8.5K 245 25
                                    

2023/07/30

Hello beloved supporters of TGG B2 (Meron man o wala na.) I have updated this chapter and added some scenes and done some retouch. 

Sana okay padin kayong lahat. Miss you guy! Hope you enjoy! <3

---

*BRITTANY JULES MORALES*

"Sure ka bang okay lang sayo maiwan muna?" Tanong ni Suho kay Chen.

Nandito kaming lahat ngayon sa bahay nila Chen . Kumpleto kaming bumisita dahil mamayang madaling araw na yung flight naming lahat .

"Syempre naman. Saka alam kong nag aalala kayo, pero okay lang ako dito. Kailangan ko munang mag stay dahil walang makakasama sila mommy at hindi pa din magaling si daddy."

Nag decide siya na magpaiwan muna at naiintindihan ko siya. Priority niya ang family niya ngayon.

"Sige, kami na bahala mag explain kay Mr. Williams ng nangyari pero make sure na tawagan mo din siya to formally explain."

Naging doble ang security sa bahay nila Chen ngayon.

Si Xander at Arkin nagpadala ng tig limang guards para mag bantay sa buong bahay nila Chen habang dipa magaling ang daddy niya.

Alam kong kaya ni Chen, pero hindi na din kasi namin alam kung saan aabot ang kabaliwan ni Riley.

"Will you stop na making pindot on my braso Dyo?!" Nalipat kay Krisha ang tingin ko ng bulyawan niya yung boyfriend niya.

Pfft.

"Pareng D.O, alam mo namang merong regla ngayon si Krisha---*POK* ARAY!!!" Sigaw ni Kai ng batuhin siya ng unan sa mukha ni Krish.

"DO YOU HAVE TO MENTION THAT, PERVERT?! *Ummmpppp*"

Agad tinakpan ni Trisha yung bunganga nung kambal niya.

"Twinnie, nandito tayo kila Chen wag ka sisigaw ano ka ba!" Bulong niya pero sakto lang para marinig namin.

Pfft.

Ang sungit na ni Krisha pero mas masungit dahil meron kasi siyang 'you know' ngayong araw.

Halos matawa kaming lahat ng mahina ng tabigin ni Krisha yung kamay ni Trisha sabay irap. Pfft.

"Antagal naman ni pareng Luhan sa labas. Sino ba kausap nun Brey?" Tanong ni Baekhyun.

Lumingon ako sa pintuan. Lumabas kasi kanina si Luhan dahil tumawag si Kuya Harold sakanya 10minutes ago.

"Baka naman babae niya?" Marahas akong napalingon kay Tao na nakahawak sa baba niya habang kunwari nag iisip.

"Hahahaha gago Tao umayos ka kung gusto mo pa mabuhay." Singit ni AJ na tumatawa tawa.

Ahrggg!!! Alam kong walang babae si Luhan, pero bat parang nainis ako sa thought?

"Hahahahahahaha lider you look like ur gonna eat Tao alive na hahahaha." Napunta kay Krisha yung tingin ko. Tignan mo ito kanina ang sungit ngayon tawa tawa na hays.

"Shut up." Tss. Hindi ko nalang pinansin yung mga baliw na nagtatawanan at nag aasaran.

Kinuha ko yung phone ko at nag scroll ng messages ko kila mommy at daddy.

I miss them, so bad.

Hayyy.

"Luhan? Is everything okay?" Nalipat kay Kris yung tingin ko ng bigla siyang tumayo at nagmadaling pumunta sa labas.

The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon