❤ Chapter 40 ❤

8.9K 265 24
                                    

[You can search for the London Bridge, and the Northern Lights. ❤❤❤]

-----

*ARKIN PARKINSON*


"How can a looser of a son like you can beat me?" Tanong ni Tao habang nakatingin sa mga mata ni Luhan.


"Says the person  who doesn't even have parents with him." Sagot ni Luhan sakanya.


Pareho silang ngumisi bago sumugod si Tao.


Kung sa tingin niyo nagsusumbatan sila nang kung ano mang failures nila sa past nila, then you are right.


This is our last day of training.


25 days. It's been 25 days since we started their training. And I'm amazed of how focused they are!


Kinuha namin ang phones nila. Hindi namin binigay sakanila especially Luhan. Walang pwedeng makaalam sakanila nung nangyari sa bahay the day after we left.


Siniguro namin na mag fofocus sila sa training. Walang distractions.



At dahil last day of training nila, lahat nang natutunan nila, ina apply nila sa laban nang one on one match kung sino man mabunot nila.



Luhan and Tao is doing the technique of 'hit the nerve'. Para siyang kambal nang 'know your weakness'. Pinag open namin sila sa past nila or kung ano man sa buhay nila ang pwedeng makapag bigay nang kahinaan sakanila.


At kailangan nilang matutunan kumalma twing mababanggit nang kalaban nila ang mga bagay na yun without making moves that will make them loose the fight.



It's a technique wherein sinabi naming gawin nilang too personal, and they have to manage to make their mind calm.





Mabilis nag spin si Luhan para bigyan nang tama si Tao sa mukha pero agad nahawakan ni Tao yung paa ni Luhan at itinulak ito. Natumba siya pero agad niyang sinipa si Tao causing him to trip.


Kitang kita ang pagiging focus nilang dalawa sa laban. Maging sila Chen, for the first time ever in history, for the past 3 weeks, wala akong narinig na kalokohan sakanya o sakanila. Sometimes, paggising namin nila AJ nang 4am, wala na sila sa kwarto nila.




Makikita nalang namin sila sa labas nang bahay, nag tri training on their own habang may bonfire na nakansindi sa gitna nilang anim.



That's how focused and determine they've become.



-------

*KRISHA HILTON*



“Anong ginagawa natin dito?” tanong ni Chanyeol.





It's our last day of training na.




“Since nagawa niyo na ang matinding trainings, nalagpasan ang bawat pagsubok na binigay namin sainyo, nandito tayo sa London Bridge para alisin ang takot sa inyong mga puso.”



Pag uumpisa ni Tom. He walk right up and sumunod kami sakanya. Well actually, we're here sa London Bridge, and since it's our last day naman na, the three of us decided to give them the sight they'll never forget!




“IT’S SO BEAUTIFUL UP HERE!” sigaw ni Baekhyun. Duhh. I know right!



Nang ma reach namin ang tuktok nang bridge, hindi maiwasan na napanganga sila sa view. Well, overviewing London's city lights and busy streets, me din naman. Kahit hindi ko first time, I still find this view as awesome as ever!






The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon