❤ Chapter 46 ❤

8.4K 250 29
                                    

 This part is updated 10/12/2021

-----

*KRISHA HILTON*

"Bakit naman kasi hindi mo siya hinayaang mag-explain?" Tanong ni twinnie while she's eating something jelly. Iww.

"Because I got jealous!" Ahrrggg!! I slammed both my palms on the table.

I drove back dito sa bahay to think. I know naman na I went beyond scolding Dyo, pero kasi, nagselos talaga ako. Like, he's my first boyfriend and nung nabasa ko kanina yung text nung slut na yun, I started to overthink.

.·´¯'(>▂<)´¯'·.

I mean, can you blame me?

(〒﹏〒)


"You know what Twinnie? Your boyfriend is right. You just have to trust him." She says as she marched outside our room.

Pati yata si Twinnie nainis na din sakin. ಥ_ಥ

*sigh*

I never wanted this to happen naman eh. I never wanted him to get mad or I never wanted to get jealous. Kaso kasi.....

Ahhhrrrggg!!! I'm sorry na Dyoooo. Uwi kana, please.

-----

*LUHAN TYLER*

"Bakit ang tahimik yata?" Isinara ko yung bahay. Andito kami sa rest house. Maaga kaming nadismiss, actually sabay sabay naman kaming umuwi kaso nagpaalam kami kila Suho kanina na mag stroll muna kami ni Brey.

Nag drive kami sa gilid ng bundok pagkatapos dumiretso kami dito sa rest house.

Alam ko naman na magugustuhan niya dito eh.

"Wala sila. Ipinasyal sa mall yung kambal, kaya tayo lang dalawa dito."

Nilingon ko siya at nagtaas baba yung kilay ko. Pfft.

"A-ano ka ba naman." Natawa ako nung naglakad siya papuntang kusina at agad na uminom ng tubig.

Sumunod na din ako sakanya at nagprepare ng snack.

5:30PM na. Tumawag si Kuya Harold kanina sakin na baka by 8pm na sila makakauwi.

Sure niyan ako na nag eenjoy na ngayon yung kambal. Sayang nga at hindi ako nakasama sakanila. Pero okay lang yun.

Ayokong may makakita sakin sa labas na kasama sila. Sobra ko sila prino protektahan at gaya nga ng sabi ko, ayokong madamay sila sa gulo ng mundo ko.

"Lulu, I'll be outside. Pahangin lang muna ako ha?" I glance at Brey, smiled and nod. Tinanggal niya agad yung blazer niya.

Shizzzzz. Ang hot niya sa school blouse at skirt niya. (@_@)

I shook my head. Dang! Ano ba itong iniisip ko?

Tinapos ko nalang yung meryenda namin. Kumuha ako ng apple juice, some cookies and fruits.

Tinanggal ko na din yung blazer na soot ko saka ako lumabas. Pfft. Diko mapigilang mangiti at matawa twing tinitignan ni Brey yung view.

Kitang kita kasi sa mga mata niya na sobra siyang naa-amaze.

Nasa garden siya sa opposite side kung nasan yung mga hayop. Malawak actually. Nakakapag horse back riding pa kami ni Harold kapag meron kaming time.

Diko maalis yung tingin ko sakanya habang naglalakad ako palapit.

Nasa spot siya na pinaka favorite ko, which is yung garden. We planted different kinds of flowers, nilagyan ko din ng benches and swing, may lights din pag gabi. And naka harap yung garden sa view kung nasan yung mga naglalakihang bundok.

The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon