Chapter 28 - Kidnapped
BREY on your right. ---->
-----
*TAO'S POV*
"Nag-kape lang daw siya. Parating na." - Sehun
Wow grabe. Nagsolo flight yung matanda. (-_____-) Ganun ba siya kadamot at hindi manlang kami sinama?
Nandito kami sa labas nang gate. Meron kasing restaurant sa tapat nang school. Seafood Restaurant. Maglu-lunch na kami. Masarap dun! Along the highway lang kasi, kaya tatawid lang kami. (^____^) Si Suho nalang hinihintay.
"TAGAL NAMAN! EM SOOO HUNGRYY~" - Baekhyun. Bat ba kasi antagal niya?! I wushu ko siya eh! (>O<)
"Tara, mauna na tayo. Text niyo nalang siya na dun na dumiretso, nandun na si Brey. Kanina pa tayo hinihintay." - Luhan
Well. Gutom na kami. Hindi hawak ni Suho yung menus kaya mauuna na kami! Hintayin lang naming maubusan nang sasakyan bago kami tumawid. Maswerte sila at may tatawid na mga gwapo! Ganda nang view. *hawak sa baba*
Tatawid na kami nang biglang may humintong van sa harap namin at.......
(O________________________O)
F.CKING SH*T!!!!!!!
"D.OOOOOOOOOOOO!!!!!!!"
---------
*THIRD PERSON'S POV*
"D.OOOOOOOOOOOO!!!!!!!" sabay-sabay nilang sigaw, saka hinabol yung van na huminto sa harap nila at hinablot papasok si D.O. Nasa kalsada sila at tumatakbo para mahabol yung sasakyan, pero nahirapan sila dahil van yung hinahabol nila. Mabilis ito.
Napahinto sila at kapwa naghahabol nang hininga. Hiningal sila, pero hindi parin nawawala yung kaba na nararamdaman nila para kay D.O.
"SH*T!! SINO YUNG MGA DUMUKOT SAKANYA?!!" galit na sigaw ni Xiumin habang natatarantang nagpapabalik balik sa kinatatayuan niya at agad na tinext sila Xander.
"ANONG GAGAWIN NATEN?!" - sigaw ni Kai nalang maiyak na sa pagkataranta.
*VROOOOOM!*
"SH*T!" mura ni Lay dahil sa sobrang gulat. Lumingon sila at nakita ang babaeng nakasakay nang itim na motor.
"I-TEXT NIYO SILA ARKIN! PATI NA DIN SI SUHO! BUMALIK KAYO SA SCHOOL AT KUNIN YUNG SASAKYAN NIYO! SH*T EXO! WAG KAYONG KABAHAN!! F.CK! HURRY!!!" sigaw ni Brey sakanila bago paharurutin ulit ang sasakyan upang sundan ang van na dumukot kay D.O. Agad namang ginawa nang EXO ang sinabi sakanila ni Brey.
Nakita ni Brey ang lahat nangyari. Mula umpisa na nasa highway palang sila hanggang sa biglang pagdukot kay D.O. Agad siyang lumabas nang Restaurant at hinabol yung sasakyan.
*VROOOOOMM~!*
"SH*T!" paulit-ulit niyang mura habang nagmamaneho at hinahabol ang itim na van. Mabilis ito kaya hirap siyang habulin. Tumigil ang stop light at naabutan siya. Unti-unting nawala sa paningin niya ang van. Kinuha niya yung phone niya upang tawagan si Arkin, pero isang text ang na-recieve niya.
[Pumunta ka sa *toot place* Kailangan ikaw lang. Kapag nagdala ka nang kasama kahit na sino sa myembro mo, hinding hindi ako magdadalawang isip na patayin ang kaibigan mong ito.]
"F.CK IT!!"
*3
*VROOOOOM*
*2
BINABASA MO ANG
The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISION
FanfictionHer gang is the Top Gangster, globally. His gang is the Top Gangster, locally. They met in an.... Unexpected way to meet someone. Her name is Brey. His name is Luhan. She's mature. He's childish. Will love blossom despite their insignificance?