❤ Chapter 37 ❤

12.4K 276 28
                                    

Ayan na. ❤❤❤

[See the picture on your right, para alam niyo kung saan sila nag-training.]

-----

*LUHAN TYLER*

"We will be staying here for the following weeks. 2 person each room. Si Trisha lang mag sosolo. Unpack your things, rest and take a shower. Make sure na bumaba kayo 7pm, local time."

Binitbit ko na yung maleta ko at nagsimulang umakyat sa taas. Ang laki naman nang bahay na ito. Ang cool, kasi wooden style siya. Tapos wala kaming kapitbahay.

Parang somewhere near forest, pero what I like the most is the view! Damn! White mountains!

"Luhan, una nako sa shower." I just nod kay Kris. Kami magkasama sa kwarto.

Inayos ko na gamit ko. May wooden cabinet din na naka attach sa wall. I put my things on the left side. Kay Kris yung kanan.

After ko mag unpack, kinuha ko agad phone ko at nag take nang pictures. Ang angas lang kasi yung room namin, may malaking window. Like half body yung laki tapos buong side, naka glass window siya.

Kitang kita mga mountains na sobrang puti dahil sa snows.


Ang romantic sana kung andito si Brey. Hayyy! Ay teka. Hindi ko pa pala namemessage si Brey.

Isang buwan din na hindi ko siya makikita. At ngayon palang, nami-miss ko na yung amoy niya.

Aish!!! Grabe bat para akong nababaliw?

Ganito ba talaga kalakas tama ko sakanya?

----

*ARKIN PARKINSON*

"We will start our training tomorrow. By 4am, dapat naka ready na kayo." I said habang kumakain kaming lahat sa mesa, "I know pagod pa kayo, pero hindi tayo nagpunta dito para mag bakasyon."

Malayo ang rank namin sa rank nang EXO. At kailangan nilang seryosohin ang training na ito. Pero so far, wala naman akong nakikitang umaabgal sakanila.

"Ako nalang gigising kay Xiumin. Tulog mantika 'to eh." At ayun, agad sinamaan nang tingin ni Xiumin si Chen. Hayyy. Hanggang dito ang kukulit.


"I-text niyo na mga kailangan niyo itext ngayong gabi, dahil bukas, strictly NO CELLPHONES ALLOWED." At nakatingin ako specifically kay Luhan nung sinabi ko yan.

Siya nalang naman kasi napapansin kong text nang text at malamang sa malamang, si lider ka text neto. Landi.

"Make sure you rest well pagkatapos kumain. Wag na kayo mag alala sa dishes, may trusted caretaker itong resthouse ni Brey."

Yah. Nasa rest house kami ni Brey. Actually, pag aari nang pamilya niya ito, pero nung 7th birthday niya, niregalo nang parents niya ito sakanya.

Ganun kayaman si Brey. At isa lang ito sa MGA pag aari niya. Hindi mo makikita sa pananamit na mayaman si Brey, pero kung talagang malapit ka sakanya, you'll know that she and her family is a multi-millionare.

"Grabe ang yaman ni Breeeey!" Manghang manghang sagot ni Tao sa sinabi ni Trisha.

"I know right." Singit ni AJ.

"Make sure na ihanda niyo ang isip at puso niyo bukas. Walang araw sa training ang masasayang. You will be train with three of the 7 members of Flamedeath. So expect nothing less."

----------

@London

*TOM's POV*

"London bridge is falling down, falling down, falling down~ London bridge is falli---"

The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon