Thank you po sa support. :) I think, malapit nang magwakas ang story na ito. :)
Keep on supporting ❤
Atsaka, pa-support din ng story ng aking Baby na si EXOticMaknae na "My Impossible Dream" ❤ ❤ ❤ Thankie~~
---
Just done updating this Chapter, hope you like it guys! And I am also dedicating this Chapter to one of my close friend, whom we lost to ruptured aneurysm. 💐
You will always be loved, missed and treasured, Kuyako Tantan . 🤍💛 Go and kiss God for us. Thank you for trying. I'll see you when it's time, kuyako. 🌺❤️ You know, of all people, na everything happens for a reason. 💐 We will be okay. Thank you for bringing happiness, light and love to all of us.
Go spread your wings and fly, my dearest Kuya Jonathan P. Sarmiento . 🤍💛 Heaven will tell you how much we love you. 🤍💛
-----
*CHANYEOL’s POV*
“Rica, pwede ba kitang ligawan?”
Pagkasabi ko nun. Tumahimik sa buong dinning area.
At hindi ko alam kung gaano katagal na walang nagsalita at kung gaano katagal akong nakatitig kay Rica.
Oo.
Seryoso ako sa tanong ko sakanya.
Gusto ko na talaga siyang ligawan, pero hindi naka plano na ngayon. Maski ako nagulat nang lumabas sa bibig ko yung sinabi ko, pero seryoso ako.
Seryoso ako kay Rica.
“Ah—a-anong… s-sina-sabi… t-teka….”
Pfft! Ang cute niyang mautal.
Tumayo ako. Tapos iniharap ko yung upuan niya sakin. Wala padin akong naririnig. At alam kong nasa aming dalawa na ang attention.
Huminga ako nang malalim bago ko niluhod yung kanang tuhod ko habang nakaharap sakanya.
I held her hand.
“I like you, and I want to pursue you.” diretsong sabi ko sakanya habang hawak yung kamay niya.
Pero wala siyang ginawa kundi pandilatan ako nang mata. Tss.
Ilang minuto din ang dumaan na katahimikan.
Shete! Don’t tell me…… basted ako?! T^T
“Rica…. Feeling ko, nangangawit na si Chanyeol. Bastedin mo na! Hahahaha!”
(-_______-)
Oo Chen. Nakatulong ka ng sobra sakin!
Tsk.
Kita ng kinakabahan ako eh!!
“Chanyeol, seryoso ka ba?”
“Oo. Seryoso ako. Gusto kitang ligawan. Please, just let me show you how much I like you Rica. Let me be the reason of your smile everyday.”
Kailan pa ako naging ganito ka-sweet?
She's not my first girlfriend. Pero it's been 3 years since the last time I was in a relationship.
I sigh.
I want her. I need her. I like her.
Nakita kong kinagat niya yung labi niya, saka siya pumikit habang nakatingala.
BINABASA MO ANG
The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISION
FanfictionHer gang is the Top Gangster, globally. His gang is the Top Gangster, locally. They met in an.... Unexpected way to meet someone. Her name is Brey. His name is Luhan. She's mature. He's childish. Will love blossom despite their insignificance?