❤ Chapter 18 ❤

11.5K 342 21
                                    

Chapter 18 -- EXO, Tampo 2

Dedicated to Janime Azti Rivera <3

-----

*BRITTANY JULES MORALES*

23 hours na byahe. What the eff. (-___-) Nakakapagod talagang mag-byahe kapag papuntang America eh. </3

"Brey~" sabi ni Tom nang makita niya ako.

"Tom. *smiles*" I hug him.

"Heyah. Musta na Leader?" sabi naman ng katabi niya, si Xander.

"Hey Xander. How are you?" niyakap ko din siya. Nandito na ako sa America at sila ang nagsundo sakin, ang dalawa ko pang member.

"Kamusta na? Marami ba kayong napatumba?" birong tanong ko sakanila habang inaayos yung shades na soot ko.

"Naman! Haha! Kami pa." Nakangising sabi ni Tom. Nagsimula na kaming maglakad. May mga nakatingin din samin, siguro kilala nila kami.

"Wala ba kayong balak na bitbitin tong bag ko?" Tanong ko nang pamansin na hindi manlang nila kunin yung shoulder nag na hawak ko.

Huminto sila sa harapan ko at sabay na lumingon sakin.

"We're gangsters. Not a slave. (-____-)" pagsusungit ni Tom saka ako inirapan. Pfft. Bakit ba ganito ugali nang members ko?

"Bigyan mo kaming kahihiyan Brey (-___-)" - Sigaw niya sakin saka nagkamot nang batok.

Kaya ko sila na-miss eh.


"Niyayabangan niyo ako? Gusto niyo ng gulo?" Saka ko sila tinaasan ng kilay. (^___-)

"UHH! I PROMISE TO BUY YOU ICE CREAM LATER! JUST DON'T GIVE ME THAT GIRLY BAG." - Sigaw ni Xander habang may paturo turo pa sa bag na akala mo may kasalanan sakanya.


"Strawberry flavor if you want! So please? Stop asking us to carry that!" - Pfft. Diring diri naman tong Tom na to kala mo di nakakita nang bag nang babae. Hays.

Binibiro lang naman sila ehhhh.

-----

"Bakit ayaw mong mag-stay sa bahay mo?" Xander, while sitting on one of the couches.

"2days lang naman ako dito." sagot ko habang nilalabas yung mga gamit ko sa bag. Nagcheck-in na ako dito sa isang hotel sa New York at nandito kaming tatlo ngayon sa kwarto.


"Sigurado ka bang gusto mong magpakita sa parents mo? Baka itaboy ka lang nila ulit." Lumingon ako kay Tom and gave him a smile. Napansin ko din na tumigil si Xander sa pagkalikot niya sa phone niya at nakatingin na ngayon sakin.

"Look guys, itaboy man nila ako ng paulit-ulit, hindi padin ako susuko." Alam kong nag-aalala lang naman sila sa akin at na - appreciate ko naman yung bagay na yun.

"Okay. Just call us tomorrow." - lumapit sakin si Tom and kissed me on my forehead bago nagsimulang maglakad palabas nang kwarto.

"Susunduin ka namin dito bukas. Call us if you need anything. Bye." Xander kissed me sa forehead also.

Ang sweet nang members ko no? Ganyan nila ako kamahal.

Pag-alis nung dalawa, tinext ko na sila Arkin. Sinabi kong nandito na ako. Naligo na muna ako. After 20 minutes, bumalik na ako. May narecieve akong 5 SMS. 1 kay AJ, 1 kay Arkin, 1 kay Suho tapos dalawang unknown number.

The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon