Keep on supporting!
-----
*BRITTANY JULES MORALES*
-Flashback-
(This was the time she went to America)I was about to jump when I heard someone spoke behind me.
“Suicide huh?”
Napadilat ako ng mata ng marinig ko ang boses na yun.
Agad akong lumingon at hindi nga ako nagkakamali.
“I miss you Brey!”
Nanginig ang buong katawan ko dahil sa galit ng makita ko siya.
“Long time no see…… Riley.”
Kahit nanginginig ako, I tried so dam hard to control my anger. Syempre, hindi ko yun pinakita sakanya.
It's been awhile since the last time I saw this piece of shit. Fck. Huling beses na nakita kita, sa video pa nang pagpatay mo sa kakambal ko.
“Ohh~ Bakit ka naman tatalon diyan? Iiwan mo na ba ako?” saka siya nag-pout na para bang wala siyang ginawang kasalanan sakin.
“Are you taking drugs? I’m not yours anymore, remember?”
Nawala ang kanyang kaninang ngiti, at napalitan yun ng kunot noo. May lakas kapa nang loob na tignan ako nang ganyan?
Ahrggggg!!!!!!!
“You’re not mine? Hah! Remember what I did to your brother when you broke up with me?”
Sh*t.
Naikuyom ko ang dalawa kong kamao.
Sh*t.
“Kahit kailan, hindi ko yun kinalimutan.” Madiin kong sabi sakanya. F.CK! Konti nalang, sasabog na ako.
Kahit kailan hinding hindi ko makakalimutan kung anong kababuyan ang ginawa mo sa kapatid kong hayup ka!!!!!!!
“That’s good. Kasi, balak kong ulitin yun eh! Lalo pa at may umaagaw nanaman sayo sakin.” nandilim ang paningin niya na para bang ako pa ang may kasalanan.
“Don’t you dare touch Luhan!”
“Bakit hindi? Gagawin ko lahat ng gusto ko. *he pauses* at papatayin ko lahat ng aagaw sayo.” fucking asshole! Lunatic!
“YOU SH*T!” I ran towards him when all of a sudden……
*BANG!*
Napahinto ako ng makarinig ako ng isang napakalakas na putok ng baril. Huminto ako at tumingin ng diretso sakanya.
“Subukan mong lumapit Brey, at ipuputok ko sayo itong baril.” Banta niya sakin habang nakatutok sakin ang kanyang baril.
Claiming he still loves me, while pointing gun on me? Ikaw na pinaka baliw na tao sa buong mundo, Riley Inalvez.
BINABASA MO ANG
The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISION
FanfictionHer gang is the Top Gangster, globally. His gang is the Top Gangster, locally. They met in an.... Unexpected way to meet someone. Her name is Brey. His name is Luhan. She's mature. He's childish. Will love blossom despite their insignificance?