❤ Chapter 12 ❤

14.1K 385 60
                                    

Author's Note: Hello! Updated as of October 28, 2024. Nilinis ko lang siya and added some scenes to make the original ones make sense. Hihihi. ❤


******


❤ BRITTANY JULES MORALES ❤


"Alright class. That's it for today. Enjoy your weekend and I'll see everyone next week." sabi nung last na teacher namin bago lumabas ng classroom.


"Yahaaaaaaaay!!!" - Chen


"FINALLYYYY! NATAPOS NA ANG ISANG LINGGO!" - Baekhyun


"WAAAAAH!!! FRIDAAAAAAY!" - Chanyeol


"Suhooooo! Saan tayooooo!" - Kai


Nagkakagulo nanaman itong EXO Gang pagkalabas na pagkalabas nung teacher.


It's Friday.


Finally natapos na din ang isang linggo namin sa school.


Inayos ko na yung gamit ko. Sabay sabay kaming lahat ngayon sa van eh~


"Mag-order tayo ng foods then sa bahay nalang mag-chill." sagot ni Suho doon sa mga baliw na hindi mapakali.


After naming lahat na mag-ayos, sabay sabay na kaming lumabas.


And as usual, madami nanamang students yung nakatingin sa amin.


Kahapon nga, merong pumasok ng classroom namin para bigyan ng flowers si Sehun.


Hahahahaha~


Nakaka-amaze kasi ngayon lang ako nakakita ng ganun.


Ang cu-cute nila kapag nag coconfess sa EXO Gang. \\(*O*)//


"Ughhh! Finallyyyyy~ Hindi ako magluluto---"


"Laaaah~ Bibili tayo ng fries kailangan mong iluto yun mamaya D.OOOO~"


Pfft. Napasimangot ng sobra si D.O sa sinabi ni Xiumin.


Hahahaha~ 


Hindi ko mapigilang matawa ng mapasimangot ng sobra si D.O.


Paano naman kasi siya yung nagluluto para sa aming lahat.


Tapos balita ko kapag Friday night, umu-order nalang sila ng foods para mag-chill.


Hayyyy! Nakaka-miss namang gawin ito with my friends. Halos ganitong ganito din kasi gawain naming pito eh.

The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon