❤ Chapter 16 ❤

12.3K 360 33
                                    

Chapter 16 - Jealous Brey

-----

*BRITTANY JULES MORALES*



*yawns* .(*O*).


*blink blink*



Anooo ba yaaan. Ang aga-aga, bakit ang ingay?? Parang ay gyera sa labas ng kwarto ko.



Napuyat ako dahil sa sobrang kakulitan nang EXO kagabi kakaasar kay D.O at Krisha. Idagdag mo pa yang incident kagabi. Ahrggg! Naalala ko nanaman.


    

*Flashback*


(Last night.)



Bumangon ako nang makaramdam ako nang sakit nang ulo. Iinumin ko sana yung tubig ko kaso wala na palang laman yung bottle. Ugh.



Tumayo nako at nagsimulang maglakad sa labas. Tulog na tulog na silang lahat, nakapatay na din ang mga ilaw. Madaling araw na din kasi. Shit. Nilalagnat ba ako? 



Hays. Ni hindi ko manlang magawang isindi yung ilaw, kaya naglakad nalang ako hanggang kusina. Pagdating ko don, yun lang yung ilaw na inopen ko saka naniningkit na nakatingin sa fridge at kumuha nang tubig dahil sobrang sakit talaga nang ulo ko.



Hinanap ko din yung gamot sa isang cabinet dahil sure akong may nilagay si D.O dito, nakita ko nung minsan. Uminom nako at naupo sa mesa saka ko niyuko yung ulo ko. Makakaakyat pa ba ako neto?



Huminga akong malalim saka pilit itinayo ang sarili ko. Sa sofa nalang ako matutulog baka mahulog lang ako sa hagdan dahil lalong sumasakit yung ulo ko. Ugh. Gamot ba o lason nainom ko? Shit masasakal ko si D.O bukas.



Naglakad ako nang papikit pikit jusko mukha na siguro akong zombie. Hindi na ako nag-abalang isindi pa yung mga ilaw kasi hindi din naman ako makakatulog nang may ilaw. Pagdating ko sa salas at malapit sa sofa, agad kong sinalampak yung katawan ko nang nakadapa.



"Awww..." napangiwi ako sa sakit nang maramdamang may matigas na tumama sa ulo ko. Ugh. Sofa ba nahigaan ko o yung mesa? Shit kasi umiikot talaga yung paningin ko!




"B-brey......"



(O__O)


The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon