❤ Chapter 26 ❤

11.5K 316 12
                                    

 Chapter 26 - Boracay pt. 6

-----

*KRIS' POV*

"GISING NAAAA!!!!"

(-_____-)

Who the hell is this sh*t?!

"CUT IT CHEN! LEAVE!! OR ELSE! I'LL KILL YOU!!!" sigaw ni Tao. Pagdilat ko nang mata ko, nakita kong may lumilipad na unan, habang tumatakbo si Chen palabas. 

(-_____-)

-----

*CHEN'S POV*

Ano bang problema nila?! Ginigising na nga, tapos, ganyan pa sila. \(T^T)/

"Istorbo nang tulog." - Sehun (-_____-)

"Istorbo nang panaginip." - Tao (=______=)

"I really hate you" - Trisha (-_____-)

"Ano bang problema mo?" - Tom (=_____=)

"Hindi ba halatang puyat kami?!" - AJ (-______-)

"You're so bad!" - Krisha (=_______=)

"Krisha, tama na yan." - D.O 

"Gusto kitang sakalin." - Kai (-_____-)

"Gusto kitang chop-chopin!" - Lay (-______-)

"Ang sarap mong patayin!" - Suho (=______=)

"Baek, dinala mo ba yung kutsilyo?" - Chanyeol (-_____-)

"Oo, pati itak, dala ko. " - Baekhyun (=_____=)

"Akin na, hasain ko..." - Kris (-_____-)

"(-______-)" - Luhan

WAAAAH! PAPATAYIN NA NILA AKOOO! (TOT) Parang awa niyo na. PLEASE!! TULUNGAN NIYO AKOOO!

"Problema niyo?"

-----

*BRITTANY JULES MORALES*

"Problema niyo?" pagkasabi ko nun, biglang tumakbo si Chen sa likod ko na parang nagtatago at takot na takot. 


Pagkadating ko kasi sa lobby, ang sasama nang aura nang mga taong to, maliban nalang kay Chen na mukhang iiyak na.


"Brey! *teary eyed* Tulungan mo naman ako.. Huhuhu *le punas mata*" nilingon ko siya mula sa likod ko na may paluha luha pang nalalaman.

"Alis diyan Brey." Napunta kila Arkin yung tingin ko at halos lahat sila patayin na si Chen sa sobrang sama nang mga tingin. (-__-)



"Hindi pa kami tapos. Bumalik ka dito." nanggigigil na sabi ni Xander.


Sinilip ko ulit si Chen, at talagang naiiyak na. Pfft. Ang cute niya ah. Kawawang kawawa. Ano nanaman ba kasing ginawa niya? Binalik ko yung tingin ko sa mga hinayupak na nasa harapan ko at.....


(=_________=) <--- ganyan itsura nilang lahat. My poor Chen.


"Tigilan niyo na. Ano bang problema niyo sakanya?"


"Istorbo siya ng tulog!" - sigaw ni Sehun sabay irap


"Ang agang mang-gising!" - AJ


"Kaya umalis ka diyan Brey at sasapakin na namin yan!" - sigaw ni Kris (>O<) pfft.



Ang aarte!

The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon