Author's Note: Updated as of October 19, 2024! ❤
Added some scenes lang guys. <3
**********
❤ ARKIN PARKINSON ❤
"Guysss! Kain na tayo!" napalingon kami ni Kris na nakaupo dito sa balcony.
"Wuhooooo! Kainan naaaa~" sigaw nung mga abnormal sa loob saka nagtatakbo papunta sa direction ng kusina.
"Ahhhh~ Sayang at nabitin yung kwentuhan, Kris." tumayo na ako saka tumayo na din siya.
Nakaupo kasi kami sa may balcony with a beachfront view.
Nag-enjoy ako kasi meron akong nakasamang uminom na mataas ang tolerance sa alak! Sa mga kaibigan ko kasi, ako, si Tom and Xander lang yung magagaling uminom eh.
Si AJ hindi talaga umiinom.
Yung kambal at si lider, occasional lang.
Buti nalang talaga at meron si Kris. Niyaya din namin si Tao at Chanyeol kanina, kaso mas ginusto pa maglaro nung mga abnoy. (-________-)
Si Luhan naman busy tinutulungan si D.O sa pagluluto kanina sa kusina.
"We can continue naman later if you want." sagot niya sa akin habang naglalakad kami papasok.
Maaaaaan! I would love to, kaso merong emergency meeting ang FlameDeath mamaya eh~
"I'd love to! Kaso medyo pagod kasi ako ngayon dahil pina rush ko lahat ng dapat ipa-rush dito sa bahay."
Syempre hindi ko sinabi yung tungkol sa meeting.
Pagdating namin doon sa dinning area, may kanya kanya na kaming upuan.
Nahirapan pa akong maghanap ng table na magkakasya kaming lahat. Paano kasi, dose ang EXO Gang, tapos 7 naman kaming FlameDeath.
Edi 19 na 'yon.
Nakakaloka sa dami!
Buti nalang yung pinuntahan kong shop kanina, may nagcancel sa customized table for 20 people.
Binili ko na yun agad agad hehehehe.
At buti nalang din nagkasya dito sa may dining area.
Sabagay malaki naman itong bahay.
"Ang gugulo niyo!" - Sehun
"Eto kasing si Tao! Sabi ng ako diyan malapit sa pagkain eh!" - Xiumin
"Hoy mahiya naman kayo nandiyan na sila Brey!" - D.O
Pagdating namin sa kusina, nagkakagulo nanaman sila.
Meron mga nag-aagawan ng pwesto, si Xiumin yakap yakap yung plato.
Grabe diko mapigilang matawa sa itsura ng EXO Gang! Puro mga isip bata!
Pero aside doon, masaya naman ako kasi kahit papaano, nakikita kong comfortable na sila sa amin.
"Yo lider, AJ. San kayo galing?" halos kasabay lang kasi namin ni Kris na pumasok ng kusina itong si lider at AJ eh.
"Rooftop." tipid na sagot ni Lider. Pfft. Amoy wine pa siya ng dumaan siya sa tabi ko.
Parang may nase-sense akong kakaiba dito kay lider.
BINABASA MO ANG
The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISION
FanfictionHer gang is the Top Gangster, globally. His gang is the Top Gangster, locally. They met in an.... Unexpected way to meet someone. Her name is Brey. His name is Luhan. She's mature. He's childish. Will love blossom despite their insignificance?