❤ Chapter 15 ❤

12.6K 380 49
                                    

Chapter 15 -- Udapted!!

Trisha on MM --->

-----


*KYUNGSOO'S POV*



"Dyo..." I smiled after hearing her say that name na siya lang tumatawag.



"Ano ba yan, hanggang ngayon, Dyo padin?" tanong ko sakanya. Umupo ako sa tabi niya. Halatang halata naman na hindi siya mapakali. Pfft.



"A-anong ginagawa mo dito??" tanong niya nang hindi manlang tumitingin sakin. Nakatingin kasi ako sakanya at diko maiwasang hindi mapangiti dahil sa pagkataranta niya.



"Sinasamahan ka."



"A-ah eh. G-ganun ba? P-papasok na din naman ako eh. Sige, goodnight!" bigla siyang tumayo, pero hinawakan ko agad yung kamay niya. Chance ko na nga 'to para makasama siya dito nang hindi pinagtri-tripan sa loob tapos iiwanan naman niya ako?



"Iiwan mo ako agad? Dito ka muna, please? *pout*" pagpapa-cute ko sakanya. Pfft.



"O-okay." YES! (*O*), umupo siya sa tabi ko. Humiga naman ako sa bermuda. Malinis naman eh, tsaka, para makita ko yung mga stars. Dami nga eh.



"Krisha? Kamusta ka na?" tanong ko sakanya habang nakatingin sa mga bituin. Sobrang tahimik nang paligid. Ang sarap sa feeling.



"Okay lang. Ikaw?" Ako?? Eto.... inlove padin sayo.



"Okay lang din." syempere hindi ko sinabi noh! (>O<) nakakahiya kaya.



"Ahhhh...."



---SILENCE---



Wala ng umimik pagkatapos nun. Hindi naman awkward silence eh. Gusto niyo bang malaman yung dahilan kung bakit ako inlove kay Krisha??



---Flashback---

The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon