❤ Chapter 34 ❤

13.2K 287 28
                                    

 Chapter 34 -- Kahit Gangsters, Nagkakasakit din.


 KITTY GANG'S LEADER, CIARA -------->>

A/N: Partially updated!


-----

*ARKIN PARKINSON'S POV*


"Let's go, Arkin." oh nandiyan na pala siya. Lumabas na kami ng bahay saka sumakay sa kotse niya. Siya na yung nagmaneho.


"Kailangan na nilang mag-train as soon as possible. Hindi natin pwedeng i-underestimate ang kakayahan nung dalawa." Nilingon ko siya at nakatingin lang siya nang diretso sa daan. Wala na sa mood si Lider kagabi pa.


Papunta kaming dalawa ngayon sa Gangsters University para asikasuhin ang papers niya at ang EXO. 2 to 3 weeks and training. Almost a month and we really need the approval nung head nang school nila. Hindi namin sila pwedeng I-train dito sa Pilipinas dahil madali lang silang mahahanap nila Riley dito, and besides, hindi nila pwedeng malaman na trini-train namin and EXO.


"Masyadong maliit ang mundo para sa ating lahat. Kaya kapag nandun na kayo, bantayan niyo padin sila. Don't let your guards down. Hindi ko na din alam kung ano ang tumatakbo sa pag-iisip nung dalawa, pero I'm sure na gusto nilang mapabagsak ang EXO."


Yun din ang naisip ko, actually. Kaya naman nang EXO ito kung tutuusin eh, pero kailangan padin nila nang protection namin ngayon dahil kahit saan tignan, local gangsters lang sila.


Speaking of, kaming dalawa lang pala ni Brey ang magkasamang mag-aasikaso ngayon. Supposedly, kasama dapat namin si Suho at Kris. Kaya lang tulog pa sila. May sipon kasi sila. Tapos yung iba ganun din, may sipon at lagnat. Nabigla kasi yung katawan nila kagabi ng mabasa kami sa malakas na ulan. Kaya, kawawa si Rica at Tao. Dahil madami silang aalagaan.


Yes, Rica and Tao. Hindi namin namalayan na hindi naming kasama si Tao kagabing humabol doon sa mga tukmol na nagpasabog nang Van. Nadatnan nalang namin si Tao kasama si Rica sa bahay. Hindi na daw pala nagawang tumakbo ni Tao dahil nung may hinabol si Sehun, agad napakapit sa braso niya si Rica dahil daw sa takot.


Si D.O din kawawa, kakagaling lang sa pagkakabugbog, nabinat nanaman kagabi, kaya siya may pinaka-masakit ang katawan ngayon eh.


"They really have the guts to do this after everything they've done." I clenched my fist in anger. Hindi ko man maipakita sa kanila, pero sobra akong nagagalit sa lahat nang ginawa ni Riley at Ciara sa EXO.


"Let's not talk about that now, Arkin."


*flashback*


"Mommyyyy uwaaaaaah!!!" *cries* Gusto kong tumayo nang madapa ako, *huk * K-kaso, nahihiya ako, *huk*


I curled. *huk* Bad guy bakit kasi nitulak niya *huk* ako, *huk*


The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon