❤ Chapter 45 ❤

7.5K 255 16
                                    

-----

*BRITTANY JULES MORALES*

Nakabalik na kami sa bahay at una naming dinatnan si Suho sa garden, na busy na busy naglalaro sa phone niya.

Nilingon niya kami pagkatapos ibinalik niya tingin niya sa nilalaro niya.

"Saan kayo nanggaling?"

"Rest house." Tipid mabilis na sagot ni Sehun.

"BAKIT DI KAYO NAGYAYA?!" Halos mapatalon ako sa gulat ng bigla sumigaw sa harapan namin si Suho. (●__●)

Kelan pa nakarating ito agad sa harapan namin? *Blink blink*

Nakaatras ako ng konti habang hawak hawak yung dibdib kong nakatingin padin kay Suho na dipa tapos magreklamo sa harapan naming tatlo.

"Bakit ba sagad ang daya niyo?!"

"Ano ba trip niyo at di niya ako sinama?!"

"Miss na miss ko pa naman sila Kiana at Kiato!!"

Blah blah blah.

Napatampal sa noo itong dalawa kong katabi. Maliban nga pala kay Sehun, si Suho lang din may alam ng resthouse ni Luhan. Hayyy!

"SUHO! ANG INGAY INGAY MO DIYAN NATUTULOG NA KAMI DITO!"

Sigaw ni Tao sa may pintuan, habang si Kris tahimik na naglalakad palapit samin.

"HINDI KITA KAUSAP TAO WAG KANG *UMMPPP*!"

*Whistle*

Napasipol ako para pigilan ang tawa ng biglang tapalan ni Kris ng tape yung bunganga ni Suho. Pfft. Kaya kalmang kalma na naglakad palapit ahhh.

"It's almost midnight Suho. Pwede ba?" Ang sungit ni Kris ah? Pfft. Love problem?

Well, hindi naman umaamin si Kris, pero hindi niya ako maloloko. Yung mga tinginan niya kay Trisha? Phew.

Nakaramdam ako ng may humawak sa kamay ko at hinila ako papasok sa bahay. Iniwanan na namin sila doon ni Luhan. Actually, halos nagsunod sunod yung mga tukmol kaninang lumabas para makipag chismisan doon.

Hay! Ewan ko ba. Kalalaking tao ng mga kasama ko sa bahay pero mas daig pa nila kaming mga babae sa sobrang OA minsan.

"Maliligo lang ako, wait moko tabi tayong matulog."

(@_@)

Tabi kami matulog? Anong gagawin namin-- aish!!! Ano ba Brey?! Malamang tabi kayo matutulog kasi lahat kayo matutulog sa sala, diba?

Oo tama. Tama. Phew!

Pero bat ba ang bilis ng tibok ng puso ko.

(╥﹏╥)

Makaligo na ngalang!

----

*yawns*

*blink blink*

Gumalaw ako ng konti nang may maramdaman akong mabigat sa tiyan ko.

Tumingala ako.

*smiles*

Ang tahimik naman matulog ng mahal ko.

*Dugdug*

At eto nanaman yung puso ko. Nagwawala nanaman.

Pinatakbo ko yung hintuturo ko mula kilay niya pababa sa ilong. Pfft. He's such a cutie.

“Good morning.” Bati ko sakanya nang bigla niyang buksan yung mga mata niya.

The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon