Inserted many scenes for this chapter.
Hope you enjoy!
----------
*BRITTANY JULES MORALES*
"He never mentioned a thing." Sagot ko kay Arkin nang tanungin niya ako kung anong sinabi ni Tom sa akin. I don't know what it is, pero by the sound of it, I think Tom has something serious to say.
"Arkin can we switch place? Do drive." Pinark ko yung kotse sa gilid nang kalsada, saka ako lumabas nang sasakyan at lumipat sa kabilang seat. "Get the hell out." Ano pang inaantay neto? Bingi lang sabi ko siya mag-drive hays.
Inirapan niya ako saka padabog na lumipat sa kabila.
Abnormal.
Binuksan ko yung phone ko nang makaupo na ako sa passenger's seat. Nakita ko kasing may message si Luhan. Ahrg! Nag-aalala kasi ako sakanya. Kailangan naming i-reschedule ang flight naming lahat, next week.
"How's Luhan?"
"May lagnat padin." Mabilis na sagot ko kay Arkin habang nagrereply sa message ni Luhan sakin kanina---- wait? What did I just say?
Agad ko nilingon si Arkin, who's now smirking ear to ear.
"Kilala na kita nang matagal Lider! We are just waiting for you to confess." We?
"What do you mean, We?" alam ba nila na may gusto ako kay Luhan? Pero hindi ko pa naman sinasabi sakanya or kahit na kanino sakanila ah?
"Me and the rest of your Gang." Nilingon niya ako saglit saka kinindatan bago ibalik ang tingin sa kalsada. Hay. Lahat talaga nang kilos ko kabisadong kabisado na nila.
"I don't know, Arkin. I mean, yes nag-confess siya, pero---"
"Pero you're not sure if sincere siya or not which ends you thinking na baka masaktan kalang at maulit ang nakaraan, right?"
Hininto niya yung sasakyan sa tapat nang isang convenient store habang ako nakatitig padin sakanya.
I wasn't surprise sa sinabi niya dahil alam ko din naman na kabisado na nila ako, so I just sighed. "Ano ba talagang nararamdaman mo, Lider?" sinandal ko yung ulo ko saka ko siya tinignan. "I like him, Arkin." Umamin na ako sakanya. Huling huli naman na nila ako ano pa bang itatago ko?
"Pero I don't know, maybe hindi muna ito yung right time for him to know." Maliban sa natatakot akong sumugal ulit, gusto ko munang i-keep ito sa sarili ko until it's time.
Naramdaman ko naman hinila ako ni Arkin dahan dahan saka ako niyakap. They're always like this sa akin. Actually, kaming lahat sa bawat isa. Sobrang strong nang bond naming flamedeath na walang kahit anong bagay o kahit na sino ang makakasira.
BINABASA MO ANG
The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISION
FanfictionHer gang is the Top Gangster, globally. His gang is the Top Gangster, locally. They met in an.... Unexpected way to meet someone. Her name is Brey. His name is Luhan. She's mature. He's childish. Will love blossom despite their insignificance?