❤ Chapter 47 ❤

7.7K 252 20
                                    

Updated guys! Just made some cleaning and retouch and added some scenes 🤍

I'm still working on Chapter 48 . So may mga scenes na baka hindi magmatch so please, extend your patience! Lovelots!

-----

*LUHAN TYLER*

"SH*T! SH*T! SH*T! AHHH!!!"

(O_____O)

Teka, ano yun?

Lumabas ako ng kwarto namin ni Sehun. Nakita ko na ganun din yung iba. Tumakbo kami pababa at tinignan kung sino yung sumisigaw.

"CHEN! KUMALMA KA LANG!" sigaw ni Arkin.

"F.CK IT! SH*T!"

*bogsh!*

Nakita kong hinampas ni Chen yung upuan na nasa tabi niya.

Ano bang nangyayari? May away ba? Ang aga aga. 6:00am palang bakit nagkakagulo na dito?

At first time ko din makitang magwala si Chen ng ganito sa ilang taon naming magkakaibihan.

So there must be something wrong. And I guess he's not trolling this time.
 

"Anong nangyayari dito?"

"Basahin niyo." tapos may inabot na phone si AJ kay Suho.

Lumapit ako sa likod ni Suho  at binasa yung text.

[Chen! Umuwi ka na dito please. In comatose ang daddy mo anak. Please honey. We need you. Natatakot na kami. May bumugbog sa daddy mo anak. Please.]

Pagkatapos kong basahin, tumingin ulit ako kay Chen na nagwawala.

"Chen, you have to calm down." Trisha

"We'll figure this out Chen." AJ

Shit! Anong nangyari kay tito? Sino yung gumawa nun? Shit lang. Coma? Kaya naman pala nagwawala tong isa.


"Anong nangyayari dito?" lumingon ako at nakita si Brey na kakababa din ng hagdan.

Lumapit si Suho at inabot kay Brey yung phone ni Chen.

"BREY!" halos mapatalon ako ng biglang hablutin ni Chen si Brey.

And then tears started to run on his face. Diko naisip na ganito pala kasakit makitang umiiyak si Chen.

"Chen! Kumalma ka!"

"No. Please. *sobs* Gusto ko pumunta ng america. Pupuntahan ko si Dad. *sobs*" hinablot ko yung towel na hawak ni Lay at agad pinunasan yung mukha at ulo ni Chen.

Shit lang sobrang pawis na niya!

"Pakuha naman ng tubig, Rica." Sabi ni Suho na nasa tabi namin ngayon at hinahagod ang likod ni Chen.

"You're not going alone, okay?" tumingin si Brey saming lahat. "We're going to America. All of us. Including Rica." Napayakap si Chen kay Brey.

Ahrgggg. He's really hurting.

"Thank you."

The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon