Chapter 19 -- She failed, again.
Hello guizzz!!!!
Sa mga currently nagbabasa nang TGG, ONGOING PO PAG EEDIT KO. So kung meron man pong Chapters na hindi na related, please do understand diko pa po siya tapos o retouch at Chapter 19 palang po ako niyan hehehehe.
Anyways, sa mga gusto sumali sa GC nang TGG, message niyo lang po me dito sa watty or add me on Facebook (Lhen Daligdig)
XANDER ON MM !!!!
-----*THIRD PERSON'S POV*
Malamig na umaga ngayon sa America. Busy ang lahat ng tao. May kanya-kanyang lakad. May kanya-kanyang trabaho.
Kagaya nalang ni Brey, na kakalabas lang sa elevator.
Naka black skinny Jeans. Plain fited black shirt. Hawak niya sa kanang kamay niya ang isang kulay itim din na jacket.
Agad tumayo si Tom at Xander na kanina pang nakaupo sa lobby nang makita nila ang leader nila.
Nilapitan nila ito, at sumabay na sa paglakad palabas ng hotel.
Sumakay si Brey sa pulang Ferrari na pag-aari ni Tom habang si Xander naman may dalang sasakyan at nakasunod nalang sa kanila.
-----
*BRITTANY JULES MORALES*
"Final question. Are you sure you want to this, again?" nag-aalalang tanong ni Xander habang nakahawak sa dalawang braso ko at nakatingin nang diretso saking mga mata.
Nandito na kami di kalayuan sa tapat nang bahay.
"Yes. Sana, maniwala na sila sakin." Sagot ko sakanya saka siya bumuntong hininga at ibinalik ang tingin sakin nang pag aalala.
"Goodluck. Tawagan mo kami kapag may kailangan ka." - sabi ni Tom sa ako niyakap.
Tinignan ko lang bago sila makaalis bago ko harapin ang malaking bahay di kalayuan sakin.
*ding dong*
Pakiramdam kong naginginig ang mga daliri ko pagkatapos kong pindutin ang doorbell.
Inalis ko sa isipan ko yung takot na nararamdaman ko ngayon.
I took a deep breath at sakto namang bumukas yung gate at bumungad sakim yung guard.
"Good morning Ma'am." sabi niya saka nag-bow sakin. Hindi ko na siya pinansin. Nagdiretso na ako sa loob.
Habang palapit ng palapit, unti-unti akong nakakaramdam ng kaba.
Paano kung itaboy nanaman nila ako?
Napahinto ako ako sa paglalakad.
*iling iling*
Hindi.
Kaya ko to.
-----
Nothing has changed, when I entered our house.
It was still lonely.
It was still full of sadness.
Unlike before, this house was called, HOME.
HOME that is full of laughters.
HOME, where we eat together.
BINABASA MO ANG
The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISION
FanfictionHer gang is the Top Gangster, globally. His gang is the Top Gangster, locally. They met in an.... Unexpected way to meet someone. Her name is Brey. His name is Luhan. She's mature. He's childish. Will love blossom despite their insignificance?