-----
Hi guyssss !!!! Nadagdagan nang scenes din sa chapter na ito !! Hope u enjoy !!------
(Sunday)*BRITTANY JULES MORALES*
“Breeeeey! Akin na tulungan ko na kayo~”
Kakabukas palang namin nang pinto, si Xiumin agad nauunang sumalubong samin eh.“That’s the best thing you’ve ever done so far, Xiumin. Ang tumulong hindi puro lamon. Here, take this.” Saka inabot ni Tom yung iba niyang hawak na plastic. Pfft. Bakit ang lalakas mambara nang mga kasama ko sa bahay.
Hayyyy!
Nilagay ko na sa kusina yung ibang bitbit ko, sakto din kasing andito si D.O saka Suho kaya tumulong na sila sa pagbuhat. Andami kaya naming binili.
Diretso hanggang dinner na naming lahat.
“I’ll prepare the sushi. You’ll marinate the beef and chicken, right D.O?” at ayun nagpaka busy na si Tom, D.O, Trisha and AJ.Andami talaga naming nabili grabe. “Water or Juice?” tanong ni Luhan habang busy nilalabas yung mga pinamili namin. “Juice nalang please.” Umupo na muna ako sa may countertop habang hinihintay yung juice ko.
Instant waiter na pala si Luhan. Pfft.
Hindi na ako nagtaka nang malaman kong matagal na palang napapansin nang group ko yung mga kilos ko netong nakaraan, pero bakit sa EXO parang wala namang nakakahalata sakanila maliban kay Chanyeol?
Mga abnormal ata talaga? Pfft.
“Brey, come!” aabutin ko palang sana yung basong hawak ni Luhan nang may biglang humatak sakin. Ahrgg! “Krisha naman eh!” hinila lang niya ako habang tumatawa. Ano nanaman ba kasing kalokohan nang isang ‘to?
Nakarating na kami sa kwarto nila ni Trisha. Nakita ko din si Rica na nakabalot nang kumot habang nakaupo sa kama nung kambal. “Ricaaaa! Why are you making takip sa katawan mo?!” binitawan ako nung abnormal saka lumapit kay Rica at hinablot yung kumot…
(O__O)
“KRISHA WHAT ARE YOU DOING?! WHY SHE’S WEARING ONLY UNDERWEARS?!!!”
ANO NANAMAN BA GINAGAWA NETO AT NAKA PANTY AT BRA LANG SI RICA??!!!“KAI PORN DAW!!”
“TANGINA PRE ASAN?!”
“AYAN SINABI LANG NA PORN AGAD AGAD KA NANDITONG MANYAK KA!!”
Lumingon ako sa pinto at nakitang nagsasapakan si Chen at Kai. Lumapit ako saka agad yun na sinara. Saka ko binalik yung tingin ko kay Krisha. “Duh! She’s wearing Bikini, leader. My gadd! You don’t know anything talaga sa ganyan.”
Nalipat naman yung tingin ko kay Rica na nakatingin na ngayon sa full body mirror na naka attached sa wall. Well, ang ganda nang curves nang katawan niya in all fairness.
“You’ll wear that darling and oh, I don’t take no as an answer. Now, LIDEEEER! THIS ONE NAMAN IS FOR YOUUUU!” nanlaki yung mata ko nang Makita yung hawak ni Krishan a two-piece bikini na kulay red.
“What makes you think I’ll wear that?” Baliw ba siya? Never in my life akong magso-soot nang ganyan. Naglakad nako palabas nang kwarto nila nang kambal niya. Bahala siyang magmaktol diyan.
Dadamay pako sa kalokohan?
“Breeey! Tara sa taas tignan mo naman yung inayos namin!”
Kakalabas ko palang nang kwarto nila Trisha may humablot nanaman sakin. (-___-)
Uso ba talaga hablutan sa bahay na ‘to?
“Aray naman Sehun!” reklamo ko kaso tinawanan niya lang ako. Maya maya naramdaman kong may humawak sa kabilang braso ko para hilain din.
BINABASA MO ANG
The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISION
FanfictionHer gang is the Top Gangster, globally. His gang is the Top Gangster, locally. They met in an.... Unexpected way to meet someone. Her name is Brey. His name is Luhan. She's mature. He's childish. Will love blossom despite their insignificance?