❤ Chapter 21 ❤

11.9K 345 18
                                    

Chapter 21 - Boracay pt. 1

-----

*AJ'S POV*

"Magbihis na kayo. Susunduin natin sila Brey ngayon." sabi ko sakanila. Kaso, hindi nila ako pinansin (-___-) Nagkanda-iwas nga nang tingin eh.


Mga walangya. (-____-)


Grabe sila magtampo ahh.

"Hoy. Umayos nga kayo. Sa ayaw at sa gusto niyo, sasama kayo. Suho, ayusin mo nga yang Gang mo." sabi ni Arkin na kakalabas lang galing kusina.


Nabadtrip ata nang walang pumansin sa gwapong si ako.


Hindi ko din masisisi ang EXO. May karapatan silang magtampo kasi hindi naman nila alam ang sitwasyon eh.

Pero kung malaman lang nila? Tignan ko lang kung magawa pa nilang magtampo kay Bespren.


"Psst. AJ lika dito saglit."

Lumingon ako sa gilid nang may marinig akong sumisitsit sakin.

Tapos nakita ko si Trisha na tinatawag akk habang nagtatago sa gilid.

Nigagawa neto?

"What?" Tanong ko sakanya pero di siya umimik at hinila lang ako palabas sa garden.



"Anong kailangan mo?"

Bakit ba ang abnormal nang mga babae? Tinatanong kung ano tapos di iimik. Hays.


"Basahin mo."


Tinignan ko muna siya saka tinaasan nang kilay bago ko kinuh yung phone niya.


From Brey:

Trish, thanks for gathering EXO's information for me. Pilitin niyo silang makasama okay? Magdala na din kayo nang gamit niyo kasi magbabakasyon tayo for awhile.

Pagkatapos kong basahin yung message ni bespren sakanya, tinignan ko siya na nag gi-giggle sa gilid ko.

"Bakasyon? Saan naman?"


"Sa........ asdfghjkl."


(O____O)

WOOT WOOT!


MADAMING CHICKABABES DON! \(^O^)/


Sa sobrang excited ko, napatakbo ako papunta sa loob at nabitawan yung Phone ni Trisha.

"LECHE AJ!!!!!!!!!!"

Rinig ko mula dito sa loob yung sigaw niya kaya napatigil ako.

Walangyang malas. Nagkaron pa ako nang babayaran. (-____-")

------

*airport*

Nandito na kami. Napilit din namin yung EXO. Yun ngalang, wala silang imik. (-___-) Panis na laway nang mga to promise..

"Ayan na sila."


Napatingin ako sa harapan at nakitang naglalakad sila Brey, kasama yung dalawang abnormal na feel na feel paglalakad.

May pa shades shades pang nalalaman pfft.

"Tangina 'tol lakas maka-holdaper nang outfit mo ah?" Sabi ko kay Tom pagkalapit nila samin kaya agad niya akong inakbayan saka pinilipit ang leeg.

The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon