Hi Guys! Doing so retouch sa Story! Still ongoing. So if may scenes na parang hindi nagmamatch at may mali, pagpasensyahan niyo muna dahil hindi pa sya tapos ma edit!
Thank you for you non-stop support!
- Flamedeath
---
*RICAMAY'S POV*
Halos mamatay kaming tatlong babae sa kilig ng bigla nalang halikan ni Brey si Luhan. Kyaaaa! Mygad! Nakakakilig silang dalawa! At talagang si Brey pa ang humalik ah?!
"OMG! Ang ganda ng capture oh! Look Dyo!" kinikilig na sigaw ni Krisha. At ayun nga, lumapit siya sa boyfriend niya at pinakita niya yun sakanya. Sinilip ko since katabi lang nila ako at viola!~
Ang gandaaaa!
At alam niyo ba kung ano ang pwesto naming lahat?
Nandito kami sa may pintuan, nagsisiksikan para lang makita ang rated SPG nung dalawa na nagmo-moment sa garden of Brey!
Nang kumalas sila sa second kiss nila (Oo, hanggang second kiss nakita namin) ay halos matumba kaming lahat ng bigla nalang silang lumingon sa direksyon namin.
"Wushuuu~ Ang landi!" Sigaw ni Kris habang naka-akbay kay Trisha.
"Wag mo ng pigilan, Luhan. Alam kong kilig na kilig ka diyan." [Tao]
"NAKA SCORE SI PARENG LUHAN!" Sigaw ni Kai habang nagtatatalon na parang baliw.
"Hoy kayong dalawa! May kwarto naman ah? Bakit diyan sa garden niyo pa napiling maglandian?!" [Arkin]
At yung dalawa? Ayun, halos mangamatis na sa pinagsasabi ng mga abnormal na ito. Kung paano namin nalaman?
Si Lay kasi eh! Kumuha ng dalawang flashlight at tinapat yun sa pagmumukha nila Brey. Tapos inikot-ikot niya, yung parang pang disco? Sabay kanta niya ng "Tugs-tugs-tugs-tugs".
Grabe! Hindi naman kami uminom pero bakit ganyan mga yan!
"T-tumigil nga kayo! Tara na sa loob!" sigaw naman samin ni Luhan. Tapos pasimple pa niyang hinawakan yung kamay ni Brey at hinila papasok.
"Wooooo! Dumadamubs!" [Xander]
"Lalaki na si Luhan. OMG! I'm so happy for you." [Baekhyun] tapos nag-act pa siya na pumupunas ng luha niya.
Si Xiumin, sarap ng kain ng salad habang nakiki cheer. May laman pa bibig eh.
Hahaha! Mga taong ito!
"Tara na sa loob. Tigilan niyo na yang dalawa at mukhang sasabog na sila sa sobrang pula!" nagtawanan kami dahil totoo naman si AJ. Saka kami isa-isang pumasok sa loob.
Gabi na. 11 PM na ng lingunin ko yung wall clock na nakasabit sa may pader. Pati wallclock mukhang pina-costumize. May tatak kasi yun na 'FD' sa may gitna eh.
Pero teka? Bakit parang nanahimik si Chanyeol bigla? Tatawa tawa lang siya kanina pero hindi siya yung kagaya ng dati na nakikisali sa asaran.
Napahinto ako saka ko siya hinawakan sa kanyang mga kamay at pinaharap siya sakin. Katabi ko siya kanina pa, at hindi na siya umalis pa sa tabi ko.
"Chanyeol? Bakit ang tahimik mo? Hindi mo ba nagustuhan itong hinanda namin para--"
Hindi ko na natuloy yung sasabihin ko ng bigla nalang siyang sumingit.
"Hinde! I mean. Mali yang iniisip mo. Rica, gustong gusto ko itong hinanda niyo para sa akin. Sobra niyo akong pinasaya ngayong araw."
Ahhhhh~ Yun naman pala eh..
BINABASA MO ANG
The Great Gangstah Book One (EXO Fanfic) - UNDER REVISION
FanfictionHer gang is the Top Gangster, globally. His gang is the Top Gangster, locally. They met in an.... Unexpected way to meet someone. Her name is Brey. His name is Luhan. She's mature. He's childish. Will love blossom despite their insignificance?