Hơn mấy trăm con người xôn xao lo sợ, họ nhìn nhau mà không dám mở lời.
Hoàng Gia trong tuần vừa rồi đã phải trải qua một biến cố vô cùng đáng sợ, nếu không mau chóng giải quyết, e rằng Hoàng Gia sẽ phải lọt vào tay người khác.
Chuyện quả thật rất dài dòng, và có liên quan đến Anna. Suốt tuần vừa qua nhỏ đã đi đâu làm gì mà vắng nhà suốt cả ngày, cuối cùng Yuy cũng tra hỏi được. Thì ra, Anna đang thực hiện kế hoạch của mình.
Nhỏ đang liên kết với Key, làm cho Hoàng Gia rơi vào bế tắc. Lần này, không phải đánh vào tổ chức ngầm của Hoàng Gia mà đánh trực diện vào tập đoàn làm ăn danh chính ngôn thuận của Hoàng Gia. Yuy nói muốn tham gia nhưng Anna nói làm vậy sẽ khiến chuyện thêm khó khăn, nó đành xuôi xuôi theo.
Anna thừa sức quay trở lại thế chỗ chị mình nhưng nhỏ không làm như vậy. Vì một khi vẫn còn dính dáng đến cha mình, nhỏ biết sớm mình cũng lâm vào cảnh của chị mình bây giờ. Ông ta chỉ chuộng người có lợi cho mình, một khi không còn giá trị lợi dụng thì sẽ bị ném đi như rác rưởi. Đó cũng là lí do mà khi Nhật Dạ bị UA bắt giữ, một lời ông ta cũng không nói đến chị ta, không quan tâm xem chị ta sống chết ra sao. Lần này, Anna là muốn thế chỗ cha mình, không phải chỗ Nhật Dạ. Nhỏ khiến cho ông ta chao đảo, hiện tại tập đoàn nhà nhỏ đang đứng trên bờ vực phá sản.
Như đã biết, Anna rất quen thuộc với hệ thống bảo mật Hoàng Gia, nhỏ đã nhiều lần lén xâm nhập nhưng những chuyên gia bảo mật lại không hề hay biết. Chính vì lẽ này mà bao nhiêu năm, hệ thống đó vẫn còn hoạt động mà không chút thay đổi. Đương nhiên, Anna sẽ dùng toàn bộ sức lực của mình, xâm nhập vào đó, đánh cắp những thông tin quan trọng, sau đó dùng những thông tin đó uy hiếp cha mình. Cha nhỏ không những không điên lên mà còn tặng luôn cho nhỏ cái tập đoàn đó. Ông ta tất nhiên là có mưu đồ rồi.
Anna biết chắc chắn, sau khi nắm cái tập đoàn trong trong tay mình, thì ông ta nhất định sẽ tìm cách trừ khử nhỏ. Ông ta nghĩ nhỏ ngu ngốc nên mới tự lao vào, nhưng ông ta đã lầm. Nhỏ không cần cái tập đoàn này, nhỏ chỉ cần danh nghĩa của tập đoàn này, trong một ngày.
Anna bây giờ đã nắm giữ tập đoàn bất động sản lớn nhất thế giới trong tay. Có thể hôm nay, hoặc ngày mai ông ta sẽ thực hiện âm mưu gì đó. Vì vậy trong hôm nay, sớm nhất có thể, trên tất cả trang đầu tiên của những tờ báo nổi tiếng sẽ đăng tin: “Tập đoàn bất động sản lớn nhất thế giới - Phong Châu đã sát nhập vào UA.”
Đây là tin động trời nhất từ trước đến nay, một tập đoàn vĩ đại như Phong Châu lại rơi vào tay của UA, vốn dĩ cả hai chẳng có liên hệ gì với nhau, vậy mà…Đã vậy Phong Châu trước nay hầu như chưa từng gặp khó khăn nào, vậy tại sao lại rơi vào UA một cách đột ngột như thế chứ? Mọi người đều đặt câu hỏi như vậy.