Chương 79: Đối mặt

43 3 0
                                    

_ "Yuy! Yuy! Yuy! Yuy! Yuy!" – Tiếng gọi của hàng ngàn người thuộc thế giới ngầm vang lên. Họ đang cổ vũ cho một cô gái danh tiếng lẫy lừng của Hắc Bang.

 

Bên cạnh đó, tên của Kevin – Ông Trùm được mọi người nể trọng cũng vang rền trong không trung. Đây có lẽ là một buổi tối náo nhiệt nhất trong năm bởi đây là ngày thi chọn ra người đứng đầu toàn Bang, và người đó sẽ đại diện cho Hắc Bang chiến đấu cùng người đứng đầu của Bạch Bang. Người chiến thắng sẽ có trong tay thị trường Á – Âu – Mĩ, một vị trí hàng đầu trong suốt mười năm, có thể nói rằng người này sẽ trở thành một huyền thoại của thế giới ngầm. Người chiến thắng trong cuộc thi này mười năm trước chính là ba nuôi của Yuy, cha ruột của Jackson. Lần này, con gái của ông là Yuy và Ông Trùm Kevin đã chiến thắng tại Hắc Bang. Hai người sẽ phải tiến vào cuộc thi với nhiều thử thách và những kẻ thù mạnh mẽ.

 

Vài ngày trước, khi Liễu Yên đến gặp Trịnh Hồng Minh, đó là do Yên đã chiến thắng tất cả những cao thủ ở Bạch Bang, ngay tức khắc đã lọt vào tầm mắt của lão già hiếu thắng đó. Chuyện càng thuận lợi hơn khi lão biết Yên là người của hoàng gia Anh, đặc biệt là trợ thủ đắc lực của Nat – người có vai trò cũng như quyền lực to lớn tại nước Anh. Với bản tính tham lam, hiếu thắng của Trịnh Hồng Minh, chắc chắn sẽ lợi dụng Liễu Yên để giành lấy địa vị cao nhất trong cuộc thi, chiếm lấy thị trường Á – Âu – Mĩ, thậm chí có thể tạo dựng mối quan hệ tốt với hoàng gia để nhúng chân vào "con đường tơ lụa". Lão đánh mùi lợi nhuận trong vụ này nên dễ dàng tin tưởng giao nhiệm vụ đại diện Bạch Bang lần này cho Yên. Người sẽ đồng hành cùng Yên chính là Ryan!

 

Nếu lần này Anna và Night nhìn thấy Liễu Yên bên phía Bạch Bang, nhất định họ sẽ thất vọng vô cùng. Nhưng Yên đã nhẹ lòng rất nhiều vì giữa họ đã chấm dứt, quan trọng là trong lòng Yên không hề phản bội Hắc Bang. Nó chỉ đang dành chiến thắng theo cách của mình thôi. Còn một điều hết sức quan trọng, Yên không thể xuất hiện bên phía Hắc Bang, làm như vậy chỉ khiến cho cuộc trả thù thêm xa vời, bởi lão Trịnh sẽ đề phòng nếu xuất hiện một cô gái đối đầu với lão.

 

Theo một loại binh pháp cổ xưa, con người có thể chiến đấu bằng hai cách: một là dùng tiền bạc của chính mình nuôi quân chiến đấu hoặc mượn sức mạnh của kẻ thù để đánh lại kẻ thù. Trường hợp của Yên không thể nào tự gây dựng quân đội, tất cả những gì nó có chỉ là tiền, không phải quyền lực. Gia tộc Yên chỉ là một gia tộc nhỏ, tuyệt đối không đủ lực lượng chống lại họ Trịnh kia. Còn nếu mượn sức hoàng gia thì chỉ đẩy mạnh chiến tranh hai bên bùng nổ, càng khiến tình hình thêm rắc rối. Đối với họ Trịnh, không thể đánh trực tiếp từ ngoài vào, mà chỉ có thể từ trong đánh ra. Bằng cách đó, Liễu Yên sẽ lật đổ được Trịnh Hồng Minh.

 

Suốt những ngày qua, Ryan và Liễu Yên đã luyện tập rất nhiều. Họ nhận ra giới hạn của bản thân và giúp đỡ nhau khắc phục. Để chuyện trước đây sang một bên, hai người lấy mục tiêu làm trọng tâm và chỉ một lòng suy nghĩ đến mục tiêu. Cả hai không nói quá nhiều, khoảng cách cũng giữ nhất định. Chỉ cần như vậy Ryan cũng thấy vui hơn. Anh chưa bao giờ nghĩ mình và yên còn cơ hội cùng nhau tập luyện.

Bán cho tôi một trái tim bằng nước - Sell a water heartWhere stories live. Discover now