_Huynh! Hôm nay huynh nhất định phải thắng. – Phàm Liên mang bộ mặt hiếu thắng
Ryan xoa đầu đứa em gái rồi nhìn cha mình. Ông ta đang rất lo lắng, bởi ông ta cũng không ngờ rằng cũng có lúc bản thân phải sợ hãi trước đứa con gái mình đã từng vứt bỏ. Thật là có chút sỉ nhục với ông ta.
_Hãy lấy công chuộc tội.- lão nói ngắn gọn
_Ba, vòng thứ hai vẫn là Yuy. Vậy ai sẽ đại diện cho Bạch Bang? – Ryan thắc mắc vấn đề này rất nhiều, vì Nhật Dạ đã bị Hắc Bang tóm rồi, nếu không có ai thay thế e là sẽ phải thua.
_Không cần lo, đến lúc đó sẽ biết! – lão chống gậy đi nghỉ, xem ra đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu lão hóa của tuổi tác. Đôi chân của lão từ lâu đã không đứng vững nữa, mọi chuyện đều là Ryan giải quyết, lão chỉ đứng sau chỉ đạo mà thôi.
Ryan biết không thể nào hỏi thêm được điều gì nên lập tức đến trường đua.
Không khí của trường đua vô cùng tấp nập. Tất cả những tổ chức lớn bé đều tụ tập để chứng kiến màn đấu vô tiền khoán hậu giữa hai Bang. Hơn nữa họ đều là những người đứng đầu của Hắc và Bạch.
Tay đua của Hắc – Bạch đã xuất hiện. Ai nấy hò hét vui mừng. Kevin, Night, Anna, Minh Quân và cả Vick chọn vị trí có thể nhìn rõ nhất chặng đua. Còn riêng Ryan thì chỉ chẳng có ai ngoài Phàm Liên và những tên thủ hạ.
Điều đó làm Vick không yên tâm:
_Trịnh Gia chắc chắn có âm mưu! – Vick nói vừa đủ cho Night và Kevin nghe thấy vì anh không muốn Anna, Minh Quân lo lắng.
_Tôi cũng nghĩ lão nhất định sẽ không để mất thị trường đâu, chắc chắn sẽ có hành động gì đó! – Kevin cũng nghĩ như vậy. Đôi lông mày chau lại tỏ vẻ khó chịu và lo lắng.
_Yên tâm, trên đường đua này thì chỉ có Ryan mới có khả năng hại được Yuy thôi. Hãy để ý đến Ryan! – Night nói, mặt anh vẫn giữ vẻ lạnh lùng.
Tiếng của trọng tài vang lên cũng là lúc Ryan và Yuy cùng xuất hiện. Thì ra Yuy từ chối chiếc Lamborgini Aventardor là vì nó đã Ferrari F12 rồi, là Ferrari màu vàng vô cùng bắt mắt. Nhưng Night cảm thấy chiếc F12 đó có gì rất đặc biệt, mặc dù là hình dáng của F12 nhưng anh cảm nhận được sức mạnh bộ phận của xe. Đó không phải là máy móc của F12! Night dám khẳng định là như vậy. Vì anh vốn là người rất thích sưu tầm siêu xe.