Chương 60: Bạn bè của tớ

25 3 0
                                    

Trời đã sập tối. Tại căn biệt thự của UA đang tụ họp rất nhiều người. Anna đã về, Jack cũng dẹp luôn chuyện của mình, Kevin và Night cũng vậy, bọn họ đều nhận được điện thoại của Vick, nói rằng Yuy đã mất tích. Ai nấy liền bỏ công chuyện để trở lại đây tìm Yuy. Bọn họ lo lắng sốt vó, đứng ngồi không yên.

 

Người của UA và Trần Gia tỏa đi kiếm khắp nơi. Lục tung cả cái công viên, kiếm mọi nẻo đường tại Las Vegas mà vẫn không tìm thấy bóng dáng nó đâu. Họ sốt sắng đứng lên ngồi xuống. Chẳng ai nói với ai câu nào, tự bản thân họ thấy không cần thiết, vì họ vẫn ngầm hiểu rằng ai cũng lo cho Yuy.

 

Kevin điên tiết, không nhịn nổi liền quay sang khích đểu Vick:

 

_ “Anh vui vẻ quá nên quên luôn cô ấy sao?” – Hắn lộ rõ sự tức giận. Kevin rất hiếm khi như vậy.

 

_ “Bình tĩnh đi Kevin, ai cũng lo cho Yuy, anh đừng làm mọi chuyện trở nên rối.” – Huyền Anh bênh vực Vick.

 

_ “Tôi chính là lo nên mới nói như vậy, tôi sao biết được là ai cố tình hãm hại cô ấy?” – Hắn lại là khích đểu.

 

_ “Được rồi, được rồi. Đừng cãi nữa, quan trọng vẫn là an nguy của Yuy.” – Anna bồn chồn. Từ nãy tới giờ nhỏ cứ nhìn vào màn hình điện thoại, nhắn biết bao nhiêu tin, gọi biết bao nhiêu cuộc mà vẫn không có hồi âm…

_ “Khốn kiếp! Chị ấy chưa bao giờ đi mà không báo gì.” – Jack không kiềm chế được, cậu chửi thề.(Cũng đúng thôi.)

 

_ “Cô ấy có chuyện gì, tôi sẽ không để yên đâu.” – Kevin nói với Huyền Anh.

 

Từ đầu đến cuối, Vick chẳng nói gì. Anh im lặng, trên mặt tràn đầy lo lắng, đây đâu phải là lúc để anh quan tâm xem mọi người nói gì, mà là Yuy hiện đang ở đâu. Trong suy nghĩ của Vick, anh không nghĩ là nó bị người khác bắt cóc, Yuy rất nhạy trong chuyện này, anh chỉ e là nó có suy nghĩ gì đó thôi. Tuy nghĩ vậy nhưng Vick vẫn không thoát được sự hoang mang, anh lo lắng rằng thật sự có người đã bắt nó đi.

 

Vick suy nghĩ đến đau đầu.

 

Anh đứng vụt dậy, định đi đâu đó.

 

Ngay lập tức, Night ngăn cản:

 

_ “Anh nên ở nhà. Anh càng đi, Yuy có thể càng nguy hiểm.” – Vẻ mặt Night rất khó chịu.

Bán cho tôi một trái tim bằng nước - Sell a water heartWhere stories live. Discover now