Chương 48: Hóa giải hiểu lầm

36 5 0
                                    

Mặt Kevin và Night tái mét, không còn chút máu nào. Vừa rồi Anna là cả 2 đứng tim, thật đáng sợ. Đúng là khi tức giận con người ta có thể làm bất cứ chuyện gì. Night đi đến chỗ trọng tài đứng, ông ta đang đứng hình trước cảnh tượng rùng rợn.

 

Nào là một cô gái bỗng dưng biến thành một chàng trai, nào là chàng trai bị cô gái chặt đứt một ngón tay………Thế mà chàng trai ấy vẫn chẳng hề la hét, cứ thích trừng trừng nhìn cô gái, chọc cho cô ta điên liên. Nhưng tiếc là anh ta đã quên rằng “quân tử trả thù mười năm chưa muộn”, hôm nay cô gái chỉ cảnh cáo, sau này nhất định sẽ tìm chàng trai trả thù.

 

May là có Night đến chứ nếu không trọng tài vẫn còn chưa chịu tuyên bố ai thắng ai thua. T+T.

 

Lúc này hai anh em Trần Gia mới nhìn thấy đám người Bạch Bang đang tụ lại một góc, nhìn có vẻ rất lo lắng, sốt ruột. Phải thôi, đêm nay chúng sẽ bị Trịnh Hồng Minh băm thành trăm ngàn mảnh. Tiếc một điều là Yuy đang trị thương, nếu không thì nhìn nét mặt Phàm Liên lúc này có thể nó sẽ rất sung sướng. Cô nhóc trông vô cùng giận dữ, lần này đảm bảo sẽ không thể nào mà vui cho được vì đã thua đậm rồi. Còn chần chờ gì mà cả hai không lại dạy bảo cho Phàm Liên một trận?

 

_Cho dù có chơi xấu thì Bạch Bang cũng đã thua rồi. Về sau, mong rằng Bạch Bang sẽ làm theo đúng hiệp ước. – Kevin lãnh đạm.

 

_Cô em, sau này còn rất nhiều dịp thể hiện, tôi sẽ để em tâm phục khẩu phục Yuy. Mau lớn nhé! – Night nhìn Phàm Liên đầy “khích lệ”. Mà theo người ta thấy thì “khiêu khích” có vẻ đúng hơn.

 

_Các người… - Nhỏ ấm ức đến nghẹn, không tài nào đấu khẩu lại hai anh chàng này.

 

Vừa lúc đó Anna bước ra khỏi lồng kính, tiến về phía họ. Trông nhỏ lúc này khá là bực dọc, có vẻ khác thường.

 

Nhìn thấy Ryan thì Anna lập tức kề kiếm vào cổ anh ta. Gương mặt xinh đẹp nhưng phừng phực lửa hận, bấy giờ nhỏ mới cảm nhận trọn vẹn cảm giác mà Yuy phải chịu đựng trong suốt những năm qua. Bọn người Bạch Bang thật quá đỗi đê tiện.

 

Mọi người ra sức can ngăn, Phàm Liên liên tục cào cấu bắt Anna thả anh mình ra. Riêng chỉ có anh em Trần Gia không thèm can thiệp vào vì họ đoán nhỏ chỉ vì tức giận mà trút lên đầu Ryan chứ không có ý định sẽ giết anh ta.

 

_Nói cho anh biết, Hạ Đình Phong quá may mắn rồi, tôi không muốn cắt đi ngón tay nào của hắn vì như vậy sẽ làm bẩn Ưu Dung. Cũng sẽ không giết anh, anh không xứng đáng. Nhưng một ngày nào đó, Bạch Bang các người sẽ phải đền tội. Tôi ghét mấy tên lừa bịp, dối trá, phản bội, chơi xấu, tiểu nhân, bỉ ổi lắm. Hì, hẹn ngày đấu tiếp nhé! – nói xong nhỏ rút kiếm lại, cười một cái thật khinh bỉ.

Bán cho tôi một trái tim bằng nước - Sell a water heartWhere stories live. Discover now