Kevin và Vick hồi hộp túc trực trước cánh cửa trắng xoá ghê rợn kia, mùi este nồng nặc đặc trưng ngày càng đậm hơn. Họ đi đi lại lại đầy sốt ruột, không ai nói với ai câu nào, đến chiếc điện thoại đang reo liên hồi trong túi cũng chẳng ai chịu bắt máy. Trong lòng thấp thỏm, lo âu, cảm giác không chút an toàn, dù không hiểu nhưng cả hai đều cảm thấy có lỗi. Và cả hai biết rằng, khi Liễu Yên tỉnh lại cô ấy sẽ không thể tha thứ cho hai người.
Mặc dù Night đã biết Liễu Yên chính là Yuy, anh cũng đã nói cho Yên điều này, nhưng chắc rằng Yên sẽ còn hận anh hơn vì sự việc ngày hôm nay. Nói đúng thì nó sẽ hận hết tất cả mọi người...Thật may mắn là Yên đã thoát nạn trong phút chốc, nếu không e rằng bọn họ sẽ phải ân hận một đời. Night không thể bỏ qua cho sự việc hôm nay, anh sẽ tìm ra bằng được kẻ đã phóng hoả, bắt kẻ đó trả giá thật xứng đáng.
Bác sĩ từ trong phòng cấp cứu bước ra. Nói rằng cô gái ấy bị ngạt khói, nếu không kịp thời đưa đến thì đã mất mạng, người lại bị xây xát quá nhiều, cần phải tỉnh dưỡng lâu. Nhưng hiện tại vẫn chưa tỉnh dậy, có lẽ phải chờ đợi thêm một thời gian, hôm nay, ngày mai, một tuần hay hai tuần? Chỉ có thể đợi mà thôi.
Trong lòng hai anh chàng đang nôn nóng gặp mặt Liễu Yên, họ toan chạy vào bên trong. Cũng ngay khi ấy, Nat tìm đến nơi. Thần thái anh vô cùng hấp tấp và lo sợ. Vừa vào đến nơi đã giáp mặt hai anh em họ Trần, đây là lần thứ ba mọi người gặp gỡ, hết hai lần đều có cảm giác khó chịu. Họ đang nhìn nhau toé lửa, Nat chỉ muốn nhào đến tẩn hai người đó một trận nhưng lại sợ kinh động đến Yên và các bệnh nhân khác. Ánh mắt của Nat như đang cảnh cáo họ không được đến làm tổn thương đến Liễu Yên nữa.
Dù khó chịu vô cùng nhưng hai người kia phải nhẫn nhịn. Tuy chỉ Night biết chân tướng sự việc nhưng trong lòng Kevin lại xuất hiện cảm giác tội lỗi, hắn chỉ muốn im lặng để tự vấn bản thân mình. Người ta thường nói: "Oan gia ngõ hẹp". Có lẽ Yuy hiện tại và Liễu Yên chính oan gia, đến bệnh viện cũng vào chung. Khi nãy nghe các y tá hàn huyên chuyện xuất hiện mấy anh chàng đẹp trai, lại miêu tả chi tiết hình dáng, đặc biệt có nhắc đến màu quần áo mà Kevin mặc hôm nay. Yuy đã tìm hắn khá lâu, hắn bỏ đi không nói lời nào và giờ lại đưa một cô gái khác vào bệnh viện – cô gái ấy chắc chắn Yuy biết là ai. Nhưng cô nàng Yuy giả chẳng thể lường trước tình huống Kevin sẽ tìm đến nhà hàng.
Và thế là cô nàng điên tiết chạy đến phòng cấp cứu hòng "bắt quả tang", dẫu người sai là cô ta. Vừa tới trước cửa phòng thì nghe tiếng nói chuyện:
_ "Tôi muốn nói thắng với hai người, chuyện lần này tôi sẽ không bỏ qua đâu. Hãy nói với cô Yuy của mấy người nên cẩn thận. Có lẽ là...từ nay về sau, các người không cần gặp Liễu Yên nữa."
Nat nói những lời mà theo anh là hết sức kiềm chế, lời nói tuy không quá mạnh bạo nhưng đủ khiến người khác tò mò và tức giận. Nat chẳng bận tâm nhiều, anh bế Yên lên và đội ngũ bác sĩ hoàng gia đang chờ Yên bên ngoài chiếc Limousine, Yên sẽ được chăm sóc tại nhà. Anh đi lướt qua Yuy giả mà chẳng hay biết, nhưng cô ta đang rất vui mừng.