Chương 82: Tan rồi hợp, hợp rồi tan

80 5 5
                                    

_ "A...Chị Yuy đến rồi kìa." – Jack hớn hở khi thấy Yuy bước vào.

_ "Sao cô ấy không đi cùng anh?" – Anna lạnh nhạt hỏi.

_ "Yuy nói muốn trang điểm thật xinh đẹp nên bảo anh đi trước." – Kevin cười cười đáp lại.

_ "Nhưng công nhận, hôm nay cô ấy đẹp thật. Mặt nạ trái tim hợp với cô ấy đấy." – Vick khen ngợi.

Cô gái mà tất cả mọi người đều đang khen đẹp đang tiến đến gần Kevin. Cô ấy thật thanh lịch và kiêu sa trong chiếc đầm đuôi cá màu đen, ngang đầu gối. Mái tóc dài được duỗi thật kĩ càng, mái tóc phía trước được kẹp về phía sau càng khiến cô ấy trở nên xinh đẹp. Cô ấy bước đi thật tự tin về phía nhóm Kevin đang đứng, bọn họ vẫn trầm trồ khen ngợi cô.

Cô ấy ngừng lại và trên gương mặt vẫn đang đeo mặt nạ:

_ "Hôm nay em đẹp lắm Yuy." – Kevin mỉm cười với cô.

_ "Đúng, nhưng vẫn chưa nhập tiệc mà, tháo mặt nạ ra đi nào." – Tita nói.

_ "Mọi người hình như đang nhầm lẫn thì phải?" – Cô nàng Yuy mà mọi người vừa gọi tên hỏi lại.

Mặt nạ từ từ được tháo xuống, tất cả bọn họ đều giật mình khi cô gái ấy không phải là Yuy, mà lại là Tô Liễu Yên. Tất cả đều ngỡ ngàng khi nó giống Yuy một cách lạ thường. Cũng ngay lúc đó, một giọng nói vang lên từ ngoài cửa, không ai khác chính là Yuy, mọi người nhận ra vì cô ấy không đeo mặt nạ.

_ "Thì ra mọi người đứng đây. Nhưng..." – Yuy đánh rơi mặt nạ xuống đất khi nhìn thấy Liễu Yên đứng đó.

Tất cả hướng mắt về hai cô gái, họ hết nhìn Yên rồi lại nhìn Yuy. Hai người giống như bù trừ cho nhau vậy, một người giống khuôn mặt, còn một người giống vóc dáng lẫn tính cách. Nhưng bọn họ không thể phủ nhận thị giá của mình được...

Tim Kevin đập thình thịch thình thịch khi phát hiện ra cô gái ngay bên cạnh là Liễu Yên chứ không phải Yuy, hắn nhầm lẫn một cách tai hại. Và không chỉ mình hắn, tất cả mọi người đều nhận nhầm. Và Kevin đoán Tô Liễu Yên cố tình làm như vậy.

Khi bắt gặp ánh mắt Kevin nhìn mình, Yên vẫn mong hắn có thể nhận ra nó là Yuy. Nhưng Yên lại lần nữa thất vọng...

_ "Tôi chỉ đến chào hỏi thôi. Giờ thì xin phép." – Nó cười chào rồi bỏ đi.

Khi quay lưng bước đi, Liễu Yên liền cười nhếch môi:

_ "Hôm nay tôi sẽ khiến cô phải sống dở chết dở. Cứ tận hưởng đi."

Cũng kể từ giây phút đó, mọi người đều quan sát nó rất kĩ, họ không thể tin vào đôi mắt mình nữa. Liễu Yên chào hỏi tất cả những người làm ăn thân tín với UA, trông nó như biết rất rõ về họ. Nó càng khiến cho cả nhóm họ nghi ngờ thêm.

Về phần Yuy, cô ta trở nên lấm lét, đỉnh điểm là khi cả nhóm ngồi cùng bàn với Liễu Yên. Nó không cần hỏi cũng biết bọn họ muốn thăm dò mình, đây chính là cơ hội của nó. Liễu Yên tỏ ra bình thản, nó nhìn thẳng phía sân khấu biểu diễn, ánh mắt vẫn không chớp, cả người toát ra khí lạnh đáng sợ.

Bán cho tôi một trái tim bằng nước - Sell a water heartWhere stories live. Discover now