Chương 66: Rắc rối bất ngờ

28 3 0
                                    

_ “Dừng xe lại!” – Yuy lên tiếng

 

Chiếc xe vẫn lăn bánh mà không một tiếng đáp lại.

 

Yuy điên tiết vì không thể mở mắt lên được, hình như là có âm mưu…

 

Nó không dám chắc tên tài xế này là người trong thế giới ngầm, vì thế không thể tùy tiện mà sử dụng vũ khí.

 

Nó lại tiếp tục nói:

 

_ “Ông là ai?” – Giọng lạnh băng.

 

Tiếng cười man rợ vang lên khắp xe, người lái xe này đang cười sự ngây ngô của một cô gái trẻ tuổi, xinh đẹp nhưng chủ quan là Yuy. Hình như ông ta đang nhầm lẫn nặng nề…

 

Tiếng cười khiêu khích đó khiến Yuy bực mình, nó kiên nhẫn chờ đợi xem ông ta tính giở trò gì tiếp theo. Vừa hay, ông ta đã nói:

 

_ “Đưa toàn bộ tài sản của mày đây!” – Người đó hung dữ ép buộc Yuy.

 

_ “Hiểu rồi!” – Nó nói như vậy vì biết ông ta là cướp. Nếu vậy thì cũng không khó lắm. Nhưng vấn đề ở đây chính là đôi mắt của nó không tài nào mở ra nổi. Chứng tỏ tên tài xế này không phải hạng đơn giản.

 

_ “Vậy thì mau lên!” – Hắn gầm gừ.

 

Mặc dù trong bụng tức sôi lên nhưng Yuy không thể manh động vào lúc này, bởi nó đang thất thế, đành phải tùy cơ ứng biến thôi.

 

_ “Ông chú, có biết tôi là ai không?” – Yuy.

 

_ “Không quan tâm, tao chỉ cần biết mày có tiền!” – Lão lớn giọng.

 

_ “Tại sao ông lại làm vậy?”

 

_ “Cả ngày hôm nay không có ai đi taxi này cả!” – Nghe giọng điệu của ông ta có vẻ là nói thật.

 

_ “Thì ra là vậy! Sao không nói sớm, tôi có thể giúp đỡ!” – Nó thản nhiên đáp lại.

 

_ “Giúp? Cô ư? Đại tiểu thư ơi đại tiểu thư! Cô mà giúp tôi sao? Hạng người như cô, chỉ biết giết người, chứ sao biết giúp người!” – Ông tài xế mỉa mai nó.

Bán cho tôi một trái tim bằng nước - Sell a water heartWhere stories live. Discover now