Chương 77: Thắt nút hay cởi nút?

34 2 0
                                    

_"Chuyện Alu bị cháy rốt cuộc là sao?!" – Anna ném tờ báo về phía Kevin.

 

Hôm nay mọi người tụ họp lại cũng vì Anna muốn nói đến trận hoả hoạn của tuần trước, mà cho đến nay vẫn chưa rõ ai là kẻ đứng sau vụ việc. Trông ánh mắt nhỏ vô cùng giận dữ, mặc cho Night nắm không ngừng khuyên nhỏ hãy hạ hoả. Đặc biệt là Anna cũng giống Liễu Yên, cả hai cho rằng người gây ra chuyện này chỉ có thể là Yuy hoặc Tita mà thôi.

 

_ "Đây là chuyện có liên quan đến chúng ta sao?" – Yuy ngây thơ hỏi.

 

_ "Ban ngày chúng ta có đến đó và gây ra không ít phiền toái cho cô ta, nhất định không tránh khỏi bị nghi ngờ." – Tita nhấm nháp li trà.

 

_ "Em muốn làm gì, Anna?"- Kevin bình thản hỏi nhỏ.

 

Anna nhíu mày, nhỏ vô cùng thất vọng. Đây có lẽ là lần đầu tiên Anna giận dữ như thế với Kevin. Mọi người nhận thấy một điều bất thường kể từ khi Yuy trở về, trông Anna không hề thân thiết với cô ta như trước kia, nhưng lại nhắc nhiều về Liễu Yên hơn.

 

_ "Sắp rồi, anh sắp sáng mắt rồi. Em chỉ đang giúp anh tỉnh táo hơn chút thôi. Nếu anh nghĩ không ra, thì anh hoàn toàn đánh mất cơ hội để gặp lại Yuy rồi." – Anna cười khẩy.

 

_ "Uầy uầy...Anna à..." – Night nhắc nhở nhỏ.

 

_ "Ý chị là gì?" – Jackson chồm người đến, vẻ mặt kinh ngạc đến khó tả, hình như cậu nhóc hiểu được điều gì đó từ câu nói của Anna. Ánh mắt Jack sửng sốt đến nỗi khiến người ta phải tò mò.

 

_ "Cô có ý gì?" – Giọng Yuy lạnh tanh.

 

 Những người ở đó lại được một phen bất ngờ. Trước nay Yuy và Anna chỉ toàn mày tao chứ chẳng bao giờ kệ nệ về xưng hô. Nhưng Yuy vừa rồi hoàn toàn khách sáo và đề phòng. Có điều gì đó không ổn ở đây mà họ chưa thể đoán ra.

 

_ "Xin lỗi vì đến mà không báo trước." – Liễu Yên bước vào phòng khách của Trần gia.

 

_ "Mày vẫn khoẻ, may quá!" – Anna chạy đến ồm chầm lấy nó, nguyên dấu chấm hỏi đè nặng lên đầu những người ở đây.

 

_ "Xin lỗi Anna, không cần lo lắng, chỉ ngạt khói và trầy xướt sơ sơ thôi." – Nó trấn an nhỏ bạn.

 

_ "Hôm nay có chuyện gì mà cô đến đây?" – Vick nhíu mày.

Bán cho tôi một trái tim bằng nước - Sell a water heartWhere stories live. Discover now