Chương 78: Kẻ thù của kẻ thù chính là bạn

38 2 0
                                    

_ "Cô thấy khu vườn này thế nào?" – Trịnh Hồng Minh chỉ vào những cây hoa anh đào nở rực trong vườn. Những cánh hoa bị gió thổi bay vào không trung, lão thật là biết hưởng thụ.

 

_ "Quả nhiên thú vui của người đứng đầu Bạch Bang rất khác biệt. Ông có thể khiến hoa anh đào nở vào mùa thu, thật khâm phục." – Liễu Yên thể hiện sự tôn kính đối với lão.

 

_ "Sao có thể tài bằng hoàng tử Nat, cậu ấy sở hữu hơn một nửa số cây anh đào trên thế giới mà." – Ông ta cười khằng khặc.

 

_ "Cảm ơn ông."

 

_ "Nhưng tôi rất ngạc nhiên khi cậu ấy tin tưởng vào một cô gái. Hẳn là cô phải đặc biệt lắm." – Ông ta thận trọng.

 

_ "Tôi được hoàng tử cứu, để trả ơn ngài ấy nên tôi chấp nhận làm thuộc cấp." – Yên cũng thận trọng không kém.

 

_ "Haha, rất tốt. Ta rất thích những người trung thành. Cô hãy chuyển lời cho cậu ấy, lần này chúng ta sẽ hợp tác thật tốt!" – Lão cười tự tin.

 

Liễu Yên nở nụ cười giả tạo để che giấu sự khinh bỉ giành cho ông ta. Kẻ đang đứng trước mặt chính là kẻ thù mà Yên muốn lật đổ. Khó chịu thay khi đối diện với ông ta trong tư cách đối tác. Nhưng mặc kệ, đó chỉ là một phần trong kế hoạch của Yên và Nat.

 

Trên đường ra khỏi khu vườn đó, Yên vô tình chạm mặt Ryan. Anh ngạc nhiên tột độ vì sự có mặt của nó, anh chết lặng một chỗ. Liễu Yên nhếch mép cười đầy thách thức, vì Yên biết Ryan nhất định sẽ không nói với cha về thân phận của nó.

 

Cả hai nhanh chóng lướt qua nhau để không bị nghi ngờ, cho đến khi lão già Trịnh Hồng Minh ra lệnh cho anh tiễn nó ra cổng, còn lão thì phải vào trong có chuyện. Ryan tiến lên trước mặt Yên, ánh mắt anh như đang lo sợ...

 

_ "Tại sao em lại đến đây? Tại sao có thể mạo hiểm vào đây như vậy?" – Ryan ghì chặt vai Yên khiến nó bị đau.

 

_ "Anh đang làm tôi đau đấy." – Nó gắng sức hất tay Ryan ra.

 

_ "Mau trả lời anh đi. Tại sao em cố chấp quá vậy. Làm ơn, đừng dấn thân vào thế giới này nữa." – Ryan kiên định nhìn Yên, lời anh nói hoàn toàn chân thành.

 

_ "Anh có biết vụ hoả hoạn ở Alu không? Không chỉ đơn thuần như vậy đâu, tôi còn nhìn ra rất nhiều điều từ sau chuyện đó và tôi có đủ lí do để lại lần nữa dấn thân vào đây. Nhưng anh chắc chắn chẳng hiểu được đâu." – Yên đi trước.

Bán cho tôi một trái tim bằng nước - Sell a water heartWhere stories live. Discover now