Chương 2: Tôi chọn cái chết

149 9 0
                                    

 

     Yuy vẫn bị giấc ngủ dụ dỗ…Đêm qua nó đã thức tới tận 2h đêm, sau đó mới chìm vào giấc ngủ. Còn Anna, vì lạ chỗ, nhưng lăn qua lăn lại trên chiếc nệm êm vài vòng là ngủ lăn quay. Đúng là ông trời thật chẳng công bằng, phú cho nhỏ có cái tính lạc quan còn Yuy thì không…….Đó chỉ là suy nghĩ của nó thôi, còn đối với những người khác thì nó cũng là một cô gái vô cùng mạnh mẽ và lạc quan…Rất tiếc, đó chỉ là lớp vỏ bên ngoài mà thôi….

 

      Kết quả của việc thức đêm chính là 7:00 nhỏ vẫn chưa hề tỉnh, Anna tìm đủ mọi cách để gọi nó dậy…Nhưng vẫn chẳng ăn thua…

 

      Chợt nhỏ thấy chiếc đồng hồ báo thức đang nằm lăn lóc trong góc phòng, khóe miệng chợt vẽ lên nụ cười tinh nghịch.

 

RENG RENG RENG RENG RENG

 

      Thì ra nhỏ để chiếc đồng hồ cạnh tai của Yuy…Và đặt giờ cho đồng hồ kêu…Yuy lập tức bị tiếng chuông xé thủng màng nhĩ kia gọi dậy…Khuôn mặt giận dữ vô cùng, nhưng cũng đành phải lục tìm bộ đồng phục rồi đi thay.

 

_Thưa cô nương, 7h đúng rồi đó ạ, và đúng 15 phút nữa trường sẽ đóng cửa, nếu cô nương vẫn dùng tốc độ đó thì tôi e cô nương sẽ phải trễ học mất – Anna hắng giọng nói

 

_Gì cơ? 7h đúng á? Trời ạ! Sao mày không kêu tao sớm hơn…Đợt này tiêu rồi – Yuy vội vã giật tay nắm phòng tắm và 2 phút sau bước ra là một cô học sinh với chiếc váy cao hơn đầu gối, dáng người chuẩn không cần chỉnh, gương mặt thanh tú không hề tì vết, đồng thời cũng không hề điểm thêm chút phấn nào cả.

 

      Ngó sang Anna, một cô gái xinh đẹp không thua kém gì Yuy, cả hai đều có những nét riêng biệt, không thể đem so sánh với nhau được.

 

      Họ cùng nhau tới trường trên chiếc AB yêu quý của Yuy, Anna không hiểu sao Yuy lại thích chiếc xe này đến vậy, không bao giờ để nó bị trầy xướt và một tháng lại đem ra garade tân trang một lần để nó không bị cũ...Yuy là cô gái rất mê tốc độ, lần nào cũng 60km/h cả, nhưng chưa bao giờ có tên công an nào dám túm lấy nó hết…Anna vẫn không tài nào hiểu được…

 

       Đúng 7:15 chiếc xe đã đến trường, trông thấy bác bảo vệ, cả hai niềm nở cười chào. Bác ấy rất quý hội trưởng và hội phó, cho nên lần nào cũng đích thân ra mở cổng và cất xe giúp…Hội trưởng ở đây chính là Yuy, và hội phó tất nhiên là Anna…Chính vì là hội trưởng hội phó nên hai nàng không bao giờ dám đi trễ, sợ không làm gương cho người khác được.

Bán cho tôi một trái tim bằng nước - Sell a water heartWhere stories live. Discover now