Chiếc BMW dừng lại tại một căn biệt thự mang tên Nguyệt Lâu…Ngôi nhà của những ánh trăng…Nơi đây treo rất nhiều lồng đèn, các loại đèn lớn bé đủ kiểu, đặc biệt,trên mỗi cái đều có hình mặt trăng.Và ánh sáng chủ đạo của cả biệt thự này chính là màu vàng, óng ả, mê hoặc, huyền bí như những ánh trăng. Tất nhiên chủ nhân của nó cũng giống như vậy…
Anna ngạc nhiên khi Yuy đưa mình đến nơi đây, cho dù nhỏ có nghĩ sâu xa cách mấy cũng không hề nghĩ là mình sẽ đến nơi đây…Biệt thự của chị gái song sinh.Phải, Yuy đã đưa nó đến biệt thự riêng của Hoàng Nhật Dạ, người có bí danh là Colddream…
Anna vẫn chưa hết sốc, nhỏ không nói được lời nào.Người chị mà nhỏ vẫn luôn yêu quý và hết mức kính trọng đã liên tục cho nó bất ngờ,và dĩ nhiên là những điều không hề tốt đẹp.
Với vẻ ngoài mà ai cũng chắc chắn là giống Anna, một cô gái dễ thương và xinh đẹp, dễ gần và lanh lợi thì không ai đoán rằng, Nhật Dạ hoàn toàn không giống với Nhật Hạ…
Nó biết rằng Anna sẽ sốc lắm, nhưng biết sao bây giờ.Trong một ngày chúng nó đã gặp bao nhiêu biến cố rồi.Phải chống chọi tới cùng thôi.Và thế là nó nắm tay Anna kéo vào trong, mặc cho nhỏ không kịp í ới.Nhỏ có vẻ không muốn bước vào bên trong.
Bên ngoài và bên trong căn nhà có thể nói là hai thế giới riêng biệt.Bên ngoài thì lung linh, huyền ảo, còn bên trong thí tối đen như mực.Quá đúng với cái tên Nhật Dạ rồi.
Hai đứa không nhìn thấy ai cả, đang không biết làm thế nào thì đèn bật sáng.Quả thật, căn biệt thự này rất đẹp.Bên trong ngôi nhà này, mọi đồ vật đều có hình mặt trăng…
Chủ nhân của ngôi nhà bước xuống từ cầu thang.Trông cô ta thật xinh đẹp, trong bộ váy màu đỏ.Váy ôm sát cơ thể, để lộ những đường cong gợi cảm.Chiếc váy có tay xẻ và cái cổ áo không thể hở thêm được.Khuôn mặt cô ta xinh đẹp một cách huyền bí,không kém phần sắc sảo.Nếu đem cô ta so với Nhật Hạ thì có thể nói rằng,Nhật Hạ tựa như ánh nắng mặt trời,trong trẻo và ấm áp,hiền hòa và năng động,Nhật Hạ như bóng đêm,sâu thẳm,nguy hiểm và lạnh lùng.Cả hai đều mang trên mình vẻ đẹp riêng biệt…
Có vẻ như cô ta đã đoán ra được sự có mặt của Yuy và Anna nên mới cho sắp xếp một cuộc gặp mặt ba người.Vì từ lúc bước vào đến giờ chẳng thấy bóng dáng của bất kì người giúp việc nào.
Hai chị em họ nhìn nhau,Nhật Hạ không nói một lời nào.Đôi mắt nhìn chăm chăm vào Nhật Dạ.Có lẽ nhỏ không biết nên nói gì.Chỉ trong một ngày mà vị trí của nhỏ đã thay đổi hoàn toàn còn gì…