Đã được ba tháng kể từ khi Liễu Yên bỏ đi. Cách đây vài ngày, mọi người nhận được tin tức về Yên, đây hoàn toàn là tin tức chính xác.
Cứ ngỡ Nhật Thiên sẽ lập tức đi tìm Liễu Yên về, nhưng không, hắn vùi mình vô công việc suốt một tháng sau đó. Tốc độ và tần suất làm việc của Nhật Thiên nhanh, nhiều đến chóng mặt. Hắn làm việc không kể ngày đêm, quên ăn, quên uống. Điều này làm cho cả nhóm vô cùng ngạc nhiên.
Mọi người ngỡ ngàng, hỏi lí do nhưng Nhật Thiên không trả lời, hắn thậm chí bỏ qua tất cả các cuộc họp nhóm với mọi người, chỉ nhốt mình trong phòng và làm việc. Cho đến một ngày...
Những anh chàng trong nhóm cũng trở nên giống Kevin, vùi mình vào đống công việc, chỉ mỗi Night là vẫn thong thả đi làm thầy giáo – công việc yêu thích của anh. Anna không thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra, hết hỏi Jackson, hỏi Vick rồi hỏi Kevin nhưng chẳng ai chịu cho nhỏ một lời giải thích xác đáng. Ngay cả Night cũng "ờ ờ" cho qua chuyện, dường như anh đã biết lí do vì sao họ lại làm vậy.
Anna muốn một mình đến gặp Liễu Yên nhưng lại không dám, nhỏ sợ một mình đến không đủ sức lôi kéo Liễu Yên quay về, rồi lại khiến Liễu Yên bỏ đi thêm lần nữa. Cho nên từ lúc biết tin đến giờ, Anna bồn chồn, hồi hộp tới mức ngày nào cũng đến hối thúc bọn họ, ấy thế mà bọn họ vẫn chẳng bận tâm gì đến nhỏ.
Một tháng trôi qua, hôm nay Anna quyết tâm đến nhà Nhật Thiên làm cho ra lẽ, nếu hắn không đi tìm Liễu Yên thì nhất định không chịu về. Ngạc nhiên, khi Anna đến thì không chỉ có mình nhỏ, cả Jackson, Vick, Night, Key, Ryan đều tập trung ở nhà Kevin. Bọn họ cuối cùng cũng xuất đầu lộ diện.
_ "Chỉ chờ mỗi em nữa thôi." – Kevin thản nhiên nở nụ cười.
Anna hậm hực ngồi xuống, Night liền nói:
_ "Một tháng làm việc đổi lấy một đời yên bình, cậu không thấy mình đòi hỏi quá cao sao?" – Night lườm lườm em trai mình.
Kevin cau mày đáp trả:
_ "Suốt những năm qua, tôi mới là người làm việc cật lực, còn anh thì thảnh thơi dạy học. Giờ đến lượt anh phải làm những việc mà tôi đã làm!" – Hắn lôi chuyện cũ ra ép buộc anh trai.
_ "Hai người nói gì vậy?" – Anna ngơ ngác.
Night điềm nhiên:
_ "À, Ông Trùm Kevin đây đã làm việc chăm chỉ suốt một tháng để giải quyết xong những việc tồn đọng, đồng thời bàn giao mọi việc lại cho ông anh của mình, sau đó cao chạy xa bay, tìm đến cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc đó mà." – Lời lẽ quả nhiên không cam tâm tình nguyện.
Cuối cùng thì Anna cũng hiểu vì sao suốt thời gian qua Kevin không chịu gặp mặt ai, lại lao đầu vào công việc một cách điên cuồng như thế. Nhưng nhỏ bắt đầu thấy không hiểu:
_ "Ủa? Vậy sao mấy anh cũng lao vào làm việc vậy?"
Vick "a" một tiếng, anh nhận ra Anna vẫn chưa biết chuyện này:
_ "Sắp tới có một đám cưới được tổ chức ở Việt Nam. Bọn anh muốn dự đám cưới đồng thời ở lại đó chơi một thời gian, thế nên phải giải quyết công việc cho xong đã." – Thì ra là bọn họ cũng muốn đến Việt Nam.