Chiếc Ferrari đỗ ngay trước cổng biệt thự của nó, lần này không đơn giản thật rồi, căn biệt thự to lớn từ trong và ngoài đều là người UA canh gác, đến một con ruồi cũng khó mà lọt vào.
Kể từ hôm nay, Hắc – Bạch chính thức tuyên chiến với nhau, chiến ra mặt, không phải chiến ngầm nữa. Căn biệt thự này từ nay muốn ra sẽ chính thức được mọi người trong thế giới ngầm biết đến, với tư cách là dinh thự Lý Gia – một gia tộc mạnh mẽ trong Hắc Bang.
Bọn họ bước vào bên trong, phải nói đâu đâu cũng có người canh chừng, thật không đơn giản. Lúc này thì Kevin đã hiểu vì sao Yuy lại phải để Vick ở lại rồi. Bởi nếu Yuy có chuyện thì UA sẽ không có ai gánh vác, không có ai bảo vệ, đề phòng trước vẫn tốt. Và lần này Yuy đã rất sáng suốt.
Trong phòng khách, Vick đang ngồi đợi họ. Lần này thì chẳng ai xem anh là phụ tá của Yuy, trông anh lạnh lùng, đáng sợ còn hơn những lần Yuy nổi giận. Đúng là chủ nhân thứ hai của UA.
Trông Vick vô cùng lạnh lùng, mặt anh không một chút cảm xúc, thấy ba người họ thoát thân anh cũng chẳng lấy làm ngạc nhiên, còn có chút khinh bỉ:
_Giao cho mấy anh nên giờ mọi chuyện thành ra như vậy đây. Không ai nghi ngờ Ryan, đúng là một cái bẫy quá hoàn hảo. – Vick ngồi nói tỉnh bơ.
_Yuy sao rồi? – Kevin và Night đồng loạt hỏi.
_Đạn còn cách tim 2mm. Quá kiệt sức, suýt chết, hoảng loạn, tổn thương, đang hôn mê! – Lúc này Vick nhìn thấy Nhật Dạ đang yên vị trên tấm lưng của Kevin còn Night thì bê bết máu ở chân.
Vick ra lệnh cho thuộc hạ giam Hoàng Nhật Dạ lại để Yuy xử lí, còn Night thì phải mau chóng lấy đạn ra. Bây giờ căn nhà này không còn bình thường nữa rồi, tất cả mọi thứ ở đây đều đầy đủ, không như trước đây. Thì ra biệt thự này không chỉ có như Kevin từng thấy, mà nó còn to lớn gấp 5 lần mà hắn tưởng tượng, Vick đã bố trí mọi thứ tốt nhất để có thể bảo vệ UA, bảo vệ Yuy.
_Nhưng chuyện là như thế nào? – Kevin hơi lo lắng.
_Tôi nhận được tin nhắn của Ryan, anh ta đưa địa chỉ và tôi lập tức tới đó. Vừa kịp lúc Yuy bị bọn người Trịnh Gia truy sát, may mắn là còn kịp. – thì ra chủ nhân của chiếc Lamborgini là Vick.
_Tại sao anh ta làm vậy? – Kevin lại hỏi tiếp.