Chương 47: Oan gia của Anna xuất hiện

30 5 0
                                    

Chẳng mấy chốc đã qua 3 ngày. Những ngày vừa qua quả thật rất khó khăn với Anna, đã khá lâu nó không động đến kiếm, bây giờ có chút khó khăn. Nhưng bấy nhiêu đó không vượt qua nổi thì sao có thể chiến thắng trong vòng đấu kiếm này chứ?

 

Đây cũng là lần đầu tiên mọi người nhìn thấy Anna cầm kiếm tập luyện, rất hiếm, rất hiếm. Thường ngày thì nhỏ chỉ hơi nghịch ngợm, rất nhõng nhẽo nhưng không ngờ lại có bản lĩnh rất lớn. Nhìn đường kiếm của nhỏ cũng có thể đoán được độ mạnh dồn vào rồi. Để ý kĩ cũng có thể nhận ra trên gương mặt xinh xắn, lanh lợi, hồn nhiên đã không còn, thay vào là sự quả quyết đến lạ thường. Đúng vậy, trước giờ họ đã quá xem nhẹ Anna, lần này là một bài học sáng giá cho những ai nhìn mặt bắt hình dong.

 

Chứng kiến 3 ngày luyện tập không ngừng nghỉ của Anna khiến mọi người cũng đã yên tâm phần nào…

 

Cuối cùng thì buổi chiều nhẹ nhàng đã kết thúc và buổi tối đầy kịch tính đã đến. Lần này chỉ có Anna, Kevin, Night đi đến đấu trường thôi còn Vick và Jack thì ở lại chăm sóc Yuy.

 

Đấu trường thật đông đúc, không gian trở nên thật sự nhỏ bé. Ở giữa đấu trường chính là một cái lồng kính có kích thước rất lớn, đủ cho hai người vung kiếm đến mệt nghỉ. Nhìn thôi cũng đủ choáng.

 

Hai anh em nhà họ Trần vừa bước vào thôi thì tất cả đã nhao nhao lên, bởi ai mà chả nhận ra họ đều là quý tử, đều là hai kẻ máu mặt nhất trong cái giới này. Vả lại sau vụ đua xe lần trước thì danh tánh của Vick, Yuy, Anna, Jack, Kevin, Night đã nổi hơn cồn rồi. Khắp nơi đều bàn tán và ca tụng, chỉ là họ chăm chỉ ở nhà xem Anna luyện tập quá nên chẳng thèm để ý đến xung quanh thôi.T_T.

 

Có những kẻ chưa gì đã nhanh chóng kiếm cơ hội thăng tiến, chuộc lợi cho bản thân, những kẻ này sẽ chẳng có kết quả tốt đẹp gì đâu. Trong đầu hai anh em họ dám cá là như vậy. Những kẻ đó thấy hai người là lập tức la liếm làm quen, nịnh bợ. Nếu không vì sĩ diện của Hắc Bang thì cả hai đã xuống tay lâu rồi, cần gì mà phải chịu khó ngồi nghe mấy tên đó lẻo mép chứ?

 

Hơn nữa trong đầu họ đã nảy ra một ý tưởng có thể giúp Anna chiếm được thế thượng phong. Phòng thủ vẫn là hơn, đó chính là phương châm của hai Ông Trùm. Họ chắc chắn rằng Bạch Bang sẽ không bao giờ để yên cho Hắc Bang thắng lần này đâu. Và chắc chắn chúng sẽ tìm đủ mọi cách để thắng. Nói là “Bạch” nhưng lại chưa bao giờ bạch cả! Toàn làm những chuyện xấu xa bỉ ổi nhất trên đời. Không biết lần này sẽ giở trò gì nữa, điều khiến họ hoang mang không phải thực lực của Anna mà là ai sẽ là người đại diện cho Bạch Bang.

 

Để hỗ trợ cho Anna phần nào, hai anh em lập tức truyền lệnh cho thuộc hạ triệu tập toàn bộ người trong Hắc Bang. Lần này, vừa giúp được cho Anna, vừa trả lại sự sỉ nhục của Yuy. Vì lần trước Phàm Liên đã có những lời không hay dành cho nó. Lần này, bằng mọi giá, những lời lẽ không hay về Ryan, Phàm Liên sẽ được tuôn ra, để xem Trịnh Gia đối phó ra sao. Cũng không thể trách Kevin và Night quá thủ đoạn được, nếu chẳng phải con nhóc Phàm Liên dám sỉ nhục Yuy thì giờ đây sẽ chẳng có chuyện để nói.

Bán cho tôi một trái tim bằng nước - Sell a water heartWhere stories live. Discover now