Chương 31: Kế hoạch hoàn hảo

31 5 0
                                    

 

Ở biệt thự của nó, mọi người đang vô cùng lo lắng và đang dõi theo Vick lướt tay trên màn hình laptop. ( mọi người ở đây còn có cả Kevin )

 

Chuyện là sau khi bừng tỉnh lúc 1h sáng, Vick nhận được tin nhắn cách đó 1 tiếng của Yuy. Sau đó định đi thiếp đi nhưng chợt nhìn thấy cái móc khóa điện thoại hình cây súng phát sáng và rung lên thì lập tức đánh thức hai người kia dậy. Anna liền liên lạc cho Yuy nhưng không được nên liền gọi ngay cho Kevin để báo tin.

 

Theo lời Vick nói thì bây giờ Yuy đang di chuyển, anh đã bật chế độ truyền âm thanh, có thể nghe cả những lời mà bên đó nói. Vì thế nên cả bốn người đang tập trung cao độ vào cái laptop.

 

_Muốn định vị thì cần có một âm thanh gì đó rõ ràng, nhưng bây giờ chẳng có tiếng gì cả, chứng tỏ tiểu thư đang di chuyển, đúng hơn là bị di chuyển, tiểu thư sẽ không bao giờ im lặng lúc này. – Vick ra vẻ hiểu rõ

 

_Cậu có vẻ rành? – Kevin lên tiếng, khuôn mặt hắn chẳng khá khẩm gì mấy, chắc từ tối đến giờ chưa chợp mắt, mà nghe giọng điệu có vẻ mỉa mai.

 

_Hình như có ai đó vừa hét lên. – Vick khẽ nói

 

Mọi người đồng loạt im lặng và chăm chú nghe tiếng động, có ai đó đang la lên “ sút vào đi”, “sút vào đi”…Ngoài ra chẳng còn động tĩnh gì nữa.

 

Tất cả bắt đầu lo lắng, cứ tiếp tục đà này thì làm sao có thể tìm ra Yuy, sao có thể giải thoát cho nó đây. Ryan lo lắng đến mức đôi lông mày lúc nào cũng nhíu lại, một biểu hiện không thường gặp ở anh vì lúc nào anh cũng là người bình tĩnh, nhẫn nại nhất. Nhưng Ryan không phải là người lạnh lùng, anh là người ấm áp vô cùng. Và cái người lạnh lùng là Kevin, nhưng lúc này hắn ta chẳng mấy vui vẻ, bình thản như ban chiều, thậm chí Anna còn nhìn thấy hắn nắm tay thành quả đấm. Khóe miệng hắn cứ giựt giựt như muốn giết người.

 

Rồi đột nhiên có tiếng xe thắng gấp, sau đó xuất hiện tiếng kéo lê. Không hẹn mà tất cả cùng nghĩ chúng nhốt Yuy vào bao tải và kéo đi đâu đó.

 

Lại nói về Yuy, lúc này nó đang bị kẹt trong cái bao tải nhỏ bé này, với khả năng của mình nó có thể thoát ra khỏi cái bao tải đó nhưng sau đó thì sao? Có biết bao nhiêu kẻ canh chừng ở đó thì sao nó có cái cơ hội trốn thoát được. Tình thế tiến thoái lưỡng nan.

 

Không khí ngày càng nặng nề, hơi thở của nó cũng nặng nề hơn. Nhưng may thay, có tiếng ai đó ra lệnh mở bao ra.

Bán cho tôi một trái tim bằng nước - Sell a water heartWhere stories live. Discover now