Chương 49: Song kiếm hợp bích

35 4 0
                                    

Chiếc Limousine dừng lại trước một dinh thự to lớn, có thể cho là gấp năm lần dinh thự trước đây của Yuy. Cuối cùng thì sau khi ngồi trên chuyến bay với tâm trạng ngái ngủ mọi người đã đến nước Mĩ.

 

Vừa bước xuống xe, một đoàn người đã xếp hàng dài từ cổng vào đến tận cửa chính, cung kính cúi chào. Cũng lâu lắm rồi nó mới cảm thấy không khí trang nghiêm, hai năm rồi. Trở về nhà sau một thời gian dài quả thật có chút lạ lẫm, không sao, rồi sẽ thích nghi thôi.

 

Vick đã ngỏ lời muốn Kevin và Night ở tạm Lý Gia cho tiện công việc, không cần ngại ngùng gì vì bây giờ mọi người đều coi nhau như bạn bè. Cũng để tránh cho việc “lạc” nhau. Đó là do Bạch Bang đang tức điên người sau khi bị giành mất thị trường.

Lần này trở về Mĩ thì chuyện đầu tiên cần giải quyết đó chính là lô vũ khí bị nổ . Không biết bằng cách nào mà Bạch Bang biết được người đặt mua vũ khí và địa điểm giao hàng. Nội tình thì chỉ có người bên trong tổ chức mới biết.

 

Tất cả mọi tin của Trần Gia và Lý Gia đều được cả thế giới biết đến. Sự liên thủ lần này của hai bên có thể khiến cho nhiều kẻ rơi vào thế bất lợi, cho nên chúng sẽ tìm những kẻ không chống đối để mà hợp tác. Vậy ai là kẻ đó thì chắc ai cũng đoán được. *_*.

 

_Mọi người vừa đến thì có chuyện nhưng trước hết hãy để em và Vick đi điều tra, hãy nghỉ ngơi, có chuyện gì thì thông báo cho tụi em. Jack, gội quản gia đưa mọi người về phòng. Ở nhà, cấm được đi đâu! – Yuy nói.

 

_Sao có thể như thế được? – những người còn lại lên tiếng.

 

_Có gì không thể chứ? Mọi người hãy dưỡng sức, ngày mai chúng ta phải dự sinh nhật của một người. Vừa rồi có nhận được thư. Tối về sẽ cho mọi người biết. Vậy nhé.

 

Không để cho ai lên tiếng phản đối nó đã túm tay Vick kéo ra ngoài.(-_-).

 

Người ta thân là nam nhi, ai lại để nữ nhi kéo tay chứ? Nhưng cũng không thể giật ra được, nữ nhi này sẽ bị quê cho xem. Bản tính Vick vốn không thích để Yuy khó chịu nên cũng chẳng thèm trái ý nó làm gì.

 

Ra đến cổng thì một chiếc F12 tự động chạy đến trước mặt nó rồi dừng lại. Yuy đứng nhìn trân trân một lúc, mãi đến khi Vick gọi mới hoàn tỉnh.

 

Hóa ra sau vụ lần trước anh đã gọi về Mĩ bảo mọi người hãy làm một chiếc giống hệt như vậy cho nó. Tuy không phải chiếc ba nó tặng nhưng cảm giác rất thân thuộc, như vậy cũng đỡ hơn không có. Nó lập tức leo lên và cầm lái.

Bán cho tôi một trái tim bằng nước - Sell a water heartWhere stories live. Discover now